Hỗn hợp tuyệt vời giúp thanh lọc cơ thể

Sức khỏeChủ Nhật, 28/08/2016 14:08:00 +07:00

Chỉ bằng hỗn hợp đơn giản là dầu ô liu và chanh, sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, giải độc và giúp cơ thể khỏe mạnh, hết mệt mỏi.

Đôi khi, bạn thức dậy vào buổi sáng với cơ thể tràn đầy năng lượng nhưng có những lúc bạn thức dậy mệt mỏi. Mệt mỏi là dấu hiệu cảnh bảo cơ thể nhiều độc và cần phải thanh lọc thải độc. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp của chanh và dầu ô liu giúp giải độc rất tốt.

x22-1471832353-olive-oiel

 

Sau khi thanh lọc cơ thể bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và giảm cholesterol xấu trong cơ thể. Ngoài ra, chanh còn cung cấp vitamin C cho cơ thể.

Sử dụng thêm dầu ôliu vì nó đi kèm với các chất dinh dưỡng. Mỗi buổi sáng, sau khi bạn thức dậy, tiêu thụ hỗn hợp gồm một muỗng cà phê dầu ô liu và một muỗng cà phê nước cốt chanh. Và đây là một số lợi ích sức khỏe của hỗn hợp này.

x22-1471831852-olive-oiel

 

Hỗn hợp này cũng tốt cho những người bị đau khớp vì nó có chứa chất chống viêm trong đó. Đây  còn là liệu pháp tốt cho vấn đề tiêu hóa như táo bón. Nó kích thích túi mật và gan.

Hỗn hợp chanh và dầu ô liu làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng khi tiêu thụ thường xuyên vào buổi sáng.

Dầu ôliu có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu. Ngoài ra, hỗn hợp này có thể bảo vệ trái tim của bạn. Vì chanh chứa vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn có cơ thể chống lại nhiễm trùng.

x22-1471831858-olive-oiel

 

Đồ uống thanh lọc cơ thể này có chứa chất chống oxy hóa. Nó cũng có thể tăng cường khả năng loại bỏ chất độc hiệu quả ra khỏi cơ thể.

Một số nghiên cứu cho rằng uống hỗn hợp này mỗi buổi sáng có thể ngăn chặn sự hình thành sỏi mật. Nó cũng có thể giải độc cho gan và thận.

Video: Kinh hãi phẫu thuật lấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân

Kiến Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn