Hỗn chiến ở vũ trường: Giám đốc Công an Cần Thơ lên tiếng

Pháp luậtThứ Hai, 29/06/2015 08:58:00 +07:00

Chiều 29/6, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ - cho biết, nguyên nhân xảy ra ẩu đả tại vũ trường V18 Club (đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều)

(VTC News) - Nguyên nhân xảy ra vụ hỗn chiến tại vũ trường ở Cần Thơ là do khách đòi làm DJ điều chỉnh nhạc.

Chiều 29/6, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, nguyên nhân xảy ra ẩu đả tại vũ trường V18 Club (đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều) là do một vị khách đòi lên khu vực điều chỉnh nhạc làm DJ tuy nhiên do bảo vệ ngăn cản nên xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đóng chốt tại bến Ninh Kiều, gần vũ trường nhanh chóng có mặt. Do cửa vào vũ trường khóa chặt nên buộc lực lượng cảnh sát phải nổ súng yêu cầu lực lượng bảo vệ, nhân viên vũ trường mở cửa. 

"Cảnh sát đã nổ 5 phát súng vào đêm qua là để buộc vũ trường V18 Club mở cửa cho lực lượng chức năng vào giải quyết vụ ẩu đả giữa nhóm khách và bảo vệ nơi đây" - Đại tá Hạnh cho biết thêm. 
 Quang cảnh hỗn chiến được người dân quay đưa lên Youtube
Thông tin ban đầu, tối 28/6 có rất đông người đến vũ trường, trong đó có đoàn khách là cán bộ Công an Hà Nội. 

Lúc này có một người không thuộc nhóm Công an Hà Nội đòi lên sâu khấu điều chỉnh âm thanh. Bảo vệ vũ trường thấy người này có biểu hiện say rượu nên không cho lên khu vực cấm. 

Vị khách cự cãi với bảo vệ Trần Gia Khiêm, sau đó hai bên xô đẩy, ẩu đả nhau. Lúc này, các bảo vệ khác liền sập cửa cuốn, không cho người ra vào vũ trường thoát ra ngoài. 

Lực lượng cảnh sát buộc phải nổ súng để tiếp cận và bảo vệ hiện trường, bảo vệ khách... Khi cửa được mở, có hai khách bị trầy xướt, máu chảy trên trán và tay nên đưa vào bệnh viện. 

Khai nhanh với cơ quan chức năng, một người tên là Nguyễn Thành (ngụ TP HCM), một người khác trong lúc can ngăn thuộc Công an Hà Nội. Sau khi được băng bó, người tên Thành bỏ trốn không khai báo gì thêm.
Sáng 29/6, trên mạng Youtube xuất hiện một video clip quay lại cảnh ngoài trời xảy ra ẩu đả giữa nhóm thanh niên mặc áo thun, quần sọt, bị nhóm thanh niên khác đánh đá vào bụng té ngã... 

Bên cạnh đó, có tiếng la lớn của các cô gái như van xin, và hình ảnh cảnh sát, bảo vệ dân phố cầm gậy gộc can ngăn, kèm vài tiếng súng nổ vang lên, một khung cảnh náo động, hỗn loạn.

Video: Hỗn chiến tại vũ trường ở Cần Thơ

Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn