Hỗn chiến giữa phố Sài Gòn vì giành chỗ bán chim

Pháp luậtChủ Nhật, 17/03/2013 02:25:00 +07:00

(VTC News)- Hàng trăm phương tiện dừng trên đường để chứng kiến người đàn ông cầm mã tấu trên tay tháo chạy sau cuộc hỗn chiến.

(VTC News)- Hàng trăm phương tiện dừng trên đường để chứng kiến người đàn ông cầm mã tấu trên tay tháo chạy sau cuộc hỗn chiến.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn trưa 17/3 trên tuyến đường Trường Chinh (đoạn qua phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM), PV VTC News ghi nhận giao thông trên tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng trên làn đường xe gắn máy.

Giao thông ùn tắc trên tuyến đường Trường Chinh


Phía trong làn đường xe ô tô, một chiếc xe tải bị rạn vỡ kính dừng đậu trên đường, một cây mã tấu văng xa khoảng 20m. Rất nhiều cảnh sát cơ động, CSGT được điều động đến hiện trường để xử lý vụ việc.

 

Nhiều người dân cho biết, khoảng 10 giờ, ngày 17/3, tại khu vực bán cây kiểng bên vỉa hè đường Trường Chinh đã xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai người đàn ông về việc giành chỗ bán chim (trong đó có một người tên H. ngụ tại phường 15, quận Tân Bình).

 Đầu xe tải móp méo, kính rạn nứt sau khi đâm trực diện khiến người đàn ông văng nhiều mét trên đường.


Sau khi lời qua tiếng lại gây ồn ào,
một người lấy xe máy bỏ đi và hơn 10 phút sau quay lại chỗ cũ với một thanh mã tấu trên tay.

 

Phát hiện đối thủ vác mã tấu đến gây chiến, ông H. vội gọi điện thoại cho người thân ra hỗ trợ.

 

Trên tay cầm mã tấu tự chế (dài khoảng 50cm), người đàn ông hùng hổ lao đến chém tới tấp. Tuy nhiên do bên đối phương (ông H.) có người thân tương trợ (tất cả 7 người) nên đã phản đòn bằng gạch, đá.

 Thanh mã tấu dài 50 cm nằm cách xa chiếc xe tải hơn 5 mét


Yếu thế người đàn ông tay cầm mã tấu vội tháo chạy băng ngang đường Trường Chinh để về hướng bên kia đường (quận Tân Phú).

 

Tuy nhiên khi vừa vào làn đường ô tô thì người đàn ông đã bị xe tải chạy hướng Cộng Hòa - Trường Chinh về cầu Tham Lương tông trực diện.

 

Cú tông cực mạnh khiến nạn nhân bị hất văng lên đầu xe rồi bị đẩy về phía trước hơn 5 mét, bất tỉnh tại chỗ.  Ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

 

Nhận được tin báo lực lượng CSGT quận Tân Bình đã có mặt để xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông.

 

Công an địa phương cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, tài xế xe tải đã đến công an phường 15 trình diện.

 

Theo khai báo của tài xế, do người đàn ông lao từ lùm cây ra làn đường xe ô tô, sự việc quá bất ngờ nên không kịp xử lí.

 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

 

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn