Hơn 8.000 hộ nghèo được khám chữa bệnh miễn phí

Hơn 8.000 hộ lao động nghèo, người có công với cách mạng ở 11 tỉnh miền núi, khó khăn đã được hỗ trợ khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí từ chương trình hoạt động vì cộng đồng của DN.

Đã có tổng số hơn 8.000 hộ lao động nghèo, người có công với cách mạng được  hỗ trợ khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí trong chương trình “Viettel vì cộng đồng” do Tổng Công ty viễn thông Viettel tổ chức tại 11 tỉnh, thành khó khăn trên cả nước.
Nhiều bà con người dân tộc lần đầu được khám chữa bệnh miễn phí
Tại huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên cuối tuần qua, hơn 900 hộ gia đình, công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí. 
Không chỉ dừng tại đó, Viettel còn trao quà tặng là 10 sổ tiết kiệm trị giá 5  triệu đồng/sổ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng. Nhà mạng này còn có chính sách hỗ trợ riêng cho một số người dân có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị kịp thời. 
Hành trình “Viettel vì cộng đồng” được bắt đầu từ ngày 29/6, trải qua 11 tỉnh  thành như: Đắk Lắk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu, Hà Giang (2/11), Lai Châu (16/11) giúp khám chữa bệnh và phát thuốc miễn  phí cho hơn 7.000 hộ gia đình nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng… 
Một điểm chung dễ nhận thấy là tất cả các điểm dừng chân của chương trình đều là các địa phương khó khăn, nơi người dân ít có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. 
Chương trình được sự hưởng ứng nhiệt tình không chỉ của người dân mà cả chính quyền tại các địa phương mà đoàn đến. Không ít hộ gia đình nghèo đã bày tỏ sự xúc động khi được khám chữa bệnh đồng thời được tặng sổ tiết kiệm để chi dùng cho cuộc sống thường nhật. Sự chu đáo đến mức tận tụy của các nhân viên Viettel và các bác sĩ tham gia chương trình khám chữa bệnh Vì cộng đồng ở các địa phương đã được bà con ghi nhận.
Bà con còn được tặng sổ tiết kiệm trị giá5 triệu đồng

Bà Phạm Thị Thanh Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, người luôn theo sát chương trình vẫn nói: “Có tới 30% khách hàng của Viettel là những người có thu nhập thấp. Dù còn khó khăn, nhưng chính họ lại là những khách hàng đã luôn gắn bó, đem lại thành công ngày hôm nay cho Viettel. 
Vì vậy để tri ân khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, Viettel mong muốn được chung tay chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị cho người dân, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng có thể là một cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho công tác chăm sóc khách hàng của Viettel: Đem tiếng nói tri ân đến với mọi miền qua hành trình: Viettel vì cộng đồng”.  
Năm 2013 đánh dấu bước ngoặt lớn trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel. Ngoài việc vẫn duy trì công tác chăm sóc khách hàng thường niên cho các khách hàng Privilege, Viettel trích một phần lợi nhuận để thực hiện các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo… 
Trước đó, Viettel cũng được biết đến là đơn vị sáng lập và điều hành chương trình “Trái tim cho em” giúp phẫu thuật cho gần 2000 trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Thực hiện chương trình phẫu thuật nụ cười giúp mang lại nụ cười trọn vẹn cho 3000 trẻ bị dị tật sứt môi hở hàm ếch trên cả nước. 
Ngoài việc thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, hoạt động tri ân khách hàng thì Viettel còn được biết đến là một đơn vị đi đầu trong việc đưa ra nhiều sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng. Trong đó vấn đề y tế được Viettel đặc biệt quan tâm. 

PV

Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC