Hơn 700 trường ở ‘rốn bão’ Hà Tĩnh nghỉ học tránh bão

Giáo dụcThứ Năm, 14/09/2017 15:25:00 +07:00

Để chủ động phòng chống cơn bão số 10, Sở GD-ĐT tỉnh Hà Tĩnh đã gấp rút yêu cầu tất cả học sinh tại hơn 700 trường học trên địa bàn nghỉ học đến hết ngày 16/9.

 Thầy Đào Duy Sỹ - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn cho biết: “Từ sáng nay, chúng tôi đã trực tiếp phổ biến nội dung công điện về các nhà trường để chủ động triển khai phương án phòng chống bão. Trên tinh thần đó, chiều nay, 83 trường học và cơ giáo dục trên địa bàn đã đồng loạt cho học sinh nghỉ học”.

Tại thành phố Hà Tĩnh, chiều nay, số học sinh bán trú ở các trường tiểu học, mầm non cũng sẽ được phụ huynh đón sớm vào lúc 15h30’.

Theo chỉ đạo khẩn từ Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, để chủ động đối phó với cơn bão số 10 đang tới, hơn 700 trường học đều trên địa bàn đề đã có lịch cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 16/9. 

Trên tinh thần chỉ đạo chung, các phòng giáo dục cũng đã chỉ đạo các nhà trường phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, phụ huynh và bố trí lực lượng cán bộ, giáo viên trực 24/24h để theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, chủ động phương án phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

Video: Bão mạnh dồn dập đổ bộ, công tác dự báo bão sẽ diễn ra như thế nào?

(Nguồn: Báo Hà Tĩnh)
Bình luận
vtcnews.vn