Hơn 4.000 người xếp hàng mua 'đồ hiệu giá mềm' mới vào Việt Nam

Thêm một thương hiệu thời trang quốc tế lớn đến Việt Nam với ngày "chào sân" thu hút hàng nghìn khách hàng trẻ xếp hàng để được vào mua.

 Sau hai năm chuẩn bị và thăm dò thị trường, H&M đã chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm quận 1, TP HCM. Công ty cho biết sự kiện thu hút hơn 4.000 người đến xếp hàng để vào mua chỉ trong buổi sáng 9/9.

"Chúng tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu và nhìn thấy sự chào đón của các bạn Việt Nam, chúng tôi biết sự chờ đợi của mình là hoàn toàn xứng đáng!", ông Fredrik Famm – Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết khi chứng kiến dòng người háo hức mua hàng.

Đại diện thương hiệu cũng cho biết đang tích cực tìm mặt bằng phù hợp để sớm mở thêm cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Tuy nhiên, ông lại từ chối tiết lộ kế hoạch cụ thể. Trước Việt Nam, thương hiệu thời trang Thuỵ Điển đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines theo các hình thức như đầu tư trực tiếp hoặc nhượng quyền. Riêng hệ thống tại Việt Nam được công ty trực tiếp đầu tư và kinh doanh, không qua nhà phân phối nào.

>>> Đọc thêm: H&M sắp khai trương tại TP.HCM: Sốt xình xịch với nhiều món đồ dưới 200.000 đồng

Bình luận