Hơn 4.000 khán giả xem liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Hồng Ngọc ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 15:22:00 +07:00

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Hồng Ngọc tại Mỹ có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Issac, Đông Nhi, Khang Việt... và sự ủng hộ của hơn 4.000 khán giả.

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 1

Hơn 4000 khán giả đã cùng bùng nổ với Hồng Ngọc trong liveshow concert “20 năm tình đời” tại Choctaw Casino – Mỹ. Mặc dù 10h show mới bắt đầu nhưng từ 6h chiều, đã rất đông khán giả háo hức có mặt để chờ thưởng thức chương trình. Hồng Ngọc cho biết live show concert 20 năm tình đời được chính chồng chị - ông bầu Thomas Nguyễn tổ chức. "Không chỉ live show, bất cứ đêm diễn nào của tôi cũng được ông xã chuẩn bị chu đáo. Vì thế nhiệm vụ của tôi chỉ là lên sân khấu và thăng hoa với các ca khúc", chị nói.

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 2

Trong chương trình, Hồng Ngọc thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi chị nhiều năm qua như: Chuyện thường tình thế thôi, Biển cạn, Dấu chân địa đàng, Một lần lầm lỡ, Giấc mơ mùa đông, Vết thương cuối cùng, Mắt nai cha cha cha... Tất cả được phối lại mới mẻ, hiện đại hơn. Điều đặc biệt là trong live show lần này, nữ ca sĩ lần đầu tiên giới thiệu một ca khúc mới tinh do chính mình sáng tác - "Cô đơn trong em".  

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 3

Trấn Thành chia sẻ bận nhiều công việc ở Việt Nam nhưng vì tình cảm và sự yêu quý dành cho Hồng Ngọc, anh gác lại tất cả để bay sang Mỹ tham dự hai đêm live show của chị rồi lại trở về nước ngay. Nam danh hài gây bất ngờ khi song ca cùng Hồng Ngọc liên khúc "Khúc thụy du" và "Rong rêu".

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 4

Phần trình diễn song ca của Hồng Ngọc và em trai - ca sĩ Khang Việt - với ca khúc "Mẹ yêu" dành tặng cho mẹ ruột bay từ Việt Nam sang ủng hộ đã khiến Hồng Ngọc và nhiều khán giả khóc vì không kìm được xúc động.

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 5

Đông Nhi khuấy động sân khấu âm nhạc với các bản hit "Bad boy" và "Xin anh đừng". Cô cũng có phần song ca vui nhộn với Hồng Ngọc ca khúc "Trống cơm". 

Hon 4.000 khan gia xem live show cua Hong Ngoc o My hinh anh 6

Issac nhận được tràng pháo tay không dứt của khán giả khi thể hiện chùm ca khúc: Trái tim bên lề, Bống bống bang bang, Nơi anh không thuộc về.  

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn