Hơn 30.000 thực khách đến Ngày hội Bia Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 02/12/2013 11:19:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hội Bia Hà Nội 2013 đã diễn ra tưng bừng với quy mô và lượng khách lớn nhất từ trước đến nay tại Cung thể thao Quần Ngựa.

(VTC News) - Sáng 1/12, Ngày hội Bia Hà Nội 2013 đã diễn ra tưng bừng với quy mô và lượng khách lớn nhất từ trước đến nay tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Ngày hội đã trở thành nét đẹp của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (HABECO) được tổ chức hàng năm vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 12 nhằm tôn vinh các sản phẩm của HABECO và tri ân khách hàng.

 
Đây cũng là dịp HABECO khẳng định vị thế các sản phẩm mang chất lượng vàng và tôn vinh những thành tựu đã đạt được trong tiến trình phát triển của mình. Đến lễ hội bia, thực khách được thưởng thức bia hơi Hà Nội miễn phí. Ngoài ra, những người yêu mến bia Hà Nội còn được dùng các sản phẩm bia chai Trúc Bạch, bia chai Hà Nội 450ml, bia chai Hà Nội Premium 330ml, bia lon Hà Nội với giá ưu đãi hấp dẫn.
Tham dự Ngày hội có bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Lê Như Tiến – Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa Thanh niên Thiếu niên của Quốc hội, ông Nguyễn Đức Hưng – Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam, lãnh đạo HABECO, giám đốc các Công ty con, công ty liên kết của HABECO, cùng hơn 30.000 du khách trong nước và quốc tế.
 
Phát biểu khai mạc Ngày hội, ông Nguyễn Hồng Linh – Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội cho biết: “Hằng năm, cứ đến chủ nhật tuần đầu tiên tháng 12, HABECO lại tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội.

Đây là lần thứ 6 Ngày hội được tổ chức và là lần thứ 5 liên tiếp tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa. Ngày hội là dịp để HABECO bày tỏ lòng cảm ơn trân thành,tri ân tới các khách hàng trong và ngoài nước đã dành những tình cảm yêu mến cho Bia Hà Nội. Với bí quyết nấu bia, lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu được chọn nhập từ các vùng nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, HABECO đã tạo ra đời những sản phẩm Bia hơi, bia chai, bia lon có hương vị thơm ngon, đậm đà, êm dịu.
 
Chúng tôi luôn ý thức rằng, giá trị cốt lõi của thương hiệu phải xây dựng từ nền tảng giá trị truyền thống, chất lượng sản phẩm, và quan quan trọng hơn là biến những giá trị đó để đóng góp cho xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, xây dựng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm hỏi, tặng quà những gia đình  chính sách…”.

Với những nỗ lực trên, HABECO đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng như Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh… Bia Hà Nội đã trở thành người bạn thân thiết của người dân trên cả nước và là nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội.

Phát biểu chúc mừng Ngày hội, Thứ trưởng Bộ Công Thương bà Hồ Thị Kim Thoa cho biết: “Ngày hội Bia Hà Nội năm nay, HABECO đã chuẩn bị công phu hơn, số lượng khách hàng đến dự Ngày hội cũng đông đảo hơn, các gian hàng được trang hoàng sạch đẹp, lịch sự.
 
Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của HABECO trong công tác phát triển thương hiệu. Giờ đây, người dân trong nước và du khách khi thưởng thức Bia Hà Nội đã cảm nhận được nét văn hóa của người Hà Nội.

Hiện nay, nhiều hãng bia quốc tế đã có mặt tại Việt Nam, nhưng với chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm của người tiêu dùng, HABECO sẽ có bước phát triển hơn nữa. Mong rằng, người tiêu dùng tiếp tục tin dùng và  dành nhiều tình cảm cho Bia Hà Nội hơn nữa…”.

Ngày hội năm nay đã thu hút hơn 30.000 lượt người. Nhiều du khách cho rằng, quy mô Ngày hội ngày càng lớn, công tác phục vụ bia, chỗ ngồi đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách tham dự. Ý thức của khách hàng đến Ngày hội cũng tốt hơn, xếp hàng chờ lấy bia, không chen lấn, xô đẩy…
 
Nhân dịp này, Ban Tổ chức Ngày hội đã trao Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho 25 Địa chỉ vàng Bia hơi Hà Nội tham dự.

PV

Bình luận
vtcnews.vn