Hơn 10.000 xe Captiva dính lỗi, GM Việt Nam nói gì?

(VTC News) – Sau khi VTC News lên tin về chiến dịch triệu hồi hơn 10.000 xe Chevrolet Captiva, GM Việt Nam đã chính thức ra thông báo chi tiết về vấn đề này.

» Hơn 10.000 xe Chevrolet Captiva bị triệu hồi ở Việt Nam
» Có nguy cơ cháy, 370.000 xe Chevrolet Cruze bị điều tra
» Chevrolet “nội” tung giảm giá
» Chevrolet Captiva TQ bị triệu hồi, xe nội có dính?
» Chevrolet Orlando có gì để đấu với Toyota Innova?

Theo liên doanh này, loại dầu phanh Dong A DOT 4 đã được dùng cho hệ thống phanh ABS của xe ô tô Captiva đời cũ có thể tạo ra các chất cặn làm ảnh hưởng đến hành trình của phanh sau một thời gian dài sử dụng.

 
Cho tới nay, chưa có trường hợp sự cố hay tai nạn nào liên quan tới vấn đề này đối với các xe Captiva được sản xuất tại Việt Nam. Các xe liên quan thuộc số loại [CA26R, CF26R, KLAC1DF, KLAC1FF]; số khung [RLLCF26FD6H000001 ~ RLLCA26FDBH999132] được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam từ ngày 01/12/2006 đến 31/10/2011.


Khách hàng được khuyến cáo là nên đến các đại lý để thay thế dầu phanh và nếu cần thiết cũng có thể thay thế mô đun ABS. Thời gian kiểm tra và thay thế (nếu có) dự kiến khoảng từ 2,0 đến 2,5 tiếng/xe và chương trình này được thực hiện bắt đầu từ ngày 30/5/2012 đến hết ngày 29/5/2013. Khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí trong chương trình này.

GM Việt Nam cũng mở rộng chương trình này cho các chủ xe Captiva và Winstorm đã được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam, sản xuất ở nước ngoài từ ngày 04/9/2006 đến ngày 09/11/2009 với số khung [KL1AC5DF3AB003060 ~ KL1CC53F39B557348].

Tin và ảnh: Khánh Hòa
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC