Hôm nay, 'Người dạy hổ' về đầu quân cho bầu Đức

Thể thaoThứ Tư, 18/10/2017 07:56:00 +07:00

Hôm nay, tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, để ra mắt BHL và các cầu thủ HAGL.

Ông Chung Hae Seong đã tới Việt Nam vào tối qua và sẽ có mặt tại Pleiku trong sáng nay để ra mắt BHL và đội bóng. Dù chưa ký hợp đồng với HAGL nhưng ông Chung vẫn bắt tay ngay vào công việc của mình. Trước mắt ông cần thời gian để tìm hiểu về HAGL.

Chung Hae Seong

HLV Chung Hae Seong ra mắt HAGL hôm nay.

HLV Chung Hae Seong từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2002. Truyền thông Hàn Quốc đặt biệt danh cho ông Chung Hae Seong là "Người dạy hổ" vì vẻ ngoài có phần dữ dằn. Ông cũng được nhận xét là một HLV nghiêm khắc cả trong lẫn ngoài sân tập.

Dù vậy, ông Chung cũng được biết đến là một HLV gần gũi và biết cách khích lệ các cầu thủ. Sự có mặt của ông Chung ở phố Núi được kỳ vọng sẽ đưa HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn cuối mùa giải và tiến tới có những thành tích tốt hơn ở mùa giải năm sau.

Cuối tuần này, ông Chung Hae Seong sẽ cùng HAGL tới Tam Kỳ, Quảng Nam để thi đấu vòng 22 V-League với đội bóng đang dẫn đầu giải đấu. Đây là dịp thực tế không thể tốt hơn để ông Chung có cái nhìn tổng thể về những điểm yếu, điểm mạnh của đội bóng.

Trong buổi tập ngày 15/10, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tới sân nói lời chia tay các cầu thủ và đồng nghiệp, đồng thời trao lại vị trí HLV trưởng cho quyền HLV Dương Minh Ninh. Buổi gặp gỡ diễn ra rất vui vẻ và tinh thần của toàn đội dường nhưng không có quá nhiều xáo trộn từ sự thay đổi này. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn