Hôm nay Man City cử phái đoàn đặc biệt sang Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 25/06/2015 07:34:00 +07:00

(VTC News)- Hôm nay, phái đoàn chính thức của Manchester City sẽ có mặt ở Hà Nội để khảo sát địa điểm, năng lực tổ chức của nước chủ nhà Việt Nam.

(VTC News)- Hôm nay, phái đoàn chính thức của Manchester City sẽ có mặt ở Hà Nội để khảo sát địa điểm, năng lực tổ chức của nước chủ nhà Việt Nam.

Theo kế hoạch, khoảng 15h30, đoàn Manchester City sẽ đáp máy bay xuống Nội Bài. Họ sẽ thăm và khảo sát cơ sở vật chất của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Sau đó, đại diện của đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo VFF và Nhà tài trợ SHB xung quanh các yêu cầu đối với công tác tổ chức trận giao hữu quốc tế.
Đại diện Man City thăm sân Hàng Đẫy
 Đại diện Man City thăm sân Hàng Đẫy (Ảnh: Nhạc Dương)
Phái đoàn Manchester City sẽ làm việc tại Việt Nam trong 3 ngày để đi đến quyết định chính thức có đồng ý nhận lời thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam vào ngày 27/7 hay không. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, ngay cuối tuần này, lễ ký chính thức cùng buổi họp báo công bố sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Lãnh đạo VFF và SHB hiện rất tin tưởng sẽ đạt được tiếng nói chung với câu lạc bộ Manchester City để nhanh chóng đạt được thỏa thuận cuối cùng cho trận đấu được dự kiến là hết sức đáng chú ý này.

Thêm thông tin về hoạt động của Man City tại Việt Nam, hôm qua, giám đốc kinh doanh khu vực châu Á của Manchester City là Francisco Lopez đã có buổi làm việc tại CLB SHB Đà Nẵng, tiếp sau chuyến làm việc ở CLB Hà Nội T&T.

Đại diện cho Man City đặt câu hỏi về lực lượng hiện tại của SHB Đà Nẵng như số lượng cầu thủ ngoại, số lượng tuyển thủ quốc gia hay có bao nhiêu tuyển thủ Olympic.

Ông Francisco cũng đi thăm hệ thống cơ sở vật chất tập luyện, thi đấu, đào tạo và sinh hoạt của SHB Đà Nẵng như sân Chi Lăng, công trình xây dựng sân mới Hòa Xuân....

Theo bầu Hiển, ông muốn Manchester City hợp tác với Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng không chỉ trên vai trò đào tạo trẻ mà còn giúp đào tạo các quản lý cấp cao, xây dựng hệ thống vận hành CLB chuyên nghiệp theo chuẩn thế giới.

Phạm Thành

Bình luận
vtcnews.vn