Hôm nay 27/5, tòa xử Minh Béo: 2 người phụ nữ đặc biệt xuất hiện

Sao ViệtThứ Sáu, 27/05/2016 07:37:00 +07:00

Tại phiên tòa thương lượng của Minh Béo hôm nay 27/5, 2 người phụ nữ đặc biệt xuất hiện cùng thời khắc quan trọng nhất.

Tại phiên tòa thương lượng của Minh Béo hôm nay 27/5, 2 người phụ nữ đặc biệt xuất hiện cùng thời khắc quan trọng nhất.

Trải qua 2 tuần sau khi hoãn phiên điều đình ngày 13/5, hôm nay 27/5, nam diễn viên hài Minh Béo sẽ có mặt tại phiên tòa trước phiên xử (pre trial) tại Tòa thượng thẩm Quận Cam (Mỹ).

Phiên tòa có vai trò quan trọng

Hôm nay, tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên, Minh Béo cùng những người liên quan sẽ có mặt tại phiên tòa có vai trò quan trọng trong toàn bộ vụ án của anh.

 Minh Béo tại phiên luận tội.

Ra tòa lần này, Minh Béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Đây cũng là lần đầu tiên vị luật sư từng được ca ngợi hết lời bào chữa cho anh.

Được biết, tại phiên xử này, luật sự biện hộ cho biết sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danh bị cáo buộc của diễn viên hài này.

Hai người phụ nữ đặc biệt của Minh Béo xuất hiện cùng một lúc

Phiên tòa lần này sẽ là sự kỳ vọng đầy mong mỏi của chính Minh Béo và gia đình anh. Bời trước khi phiên tòa này diễn ra có khá nhiều tín hiệu tốt đến với nam diễn viên. Và đặc biệt, có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ đặc biệt có vai trò quyết định.

Ban đầu là việc Minh được thay đổi luật sư- bà Mia Yamamoto vốn là người trong nhóm siêu luật sư đã từng giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Bà ấy cũng từng tham gia xét xử có bồi thẩm đoàn và đại diện cho hàng nghìn thân chủ bị cáo buộc tội danh hình sự... giàu kinh nghiệm và tiếng tăm lớn.

Thông tin báo chí cho biết, mẹ Minh Béo cũng thường xuyên lên chùa cầu nguyện cho nam diễn viên.

Thông tin báo chí trước đó cho biêt, để có mặt kịp tại phiên tòa lần này tiếp sức cho con trai, mẹ Minh Béo đã rời Việt Nam sang Mỹ từ mấy ngày trước. Dường như tất cả gia đình anh đã chuẩn bị sẵn sàng mọi tâm lý trước những diễn biến bất thường có thể xảy ra.

Tại phiên tòa lần này, lần đầu tiên 2 người phụ nữ quan trọng nhất của Minh xuất hiện rất đúng lúc.

Trong điều kiện "nước sôi lửa bỏng" nếu như bà Mia Yamamoto là người quan trọng trong việc cố gắng bảo vệ  Minh Béo về mặt "lý", thì mẹ anh chính là người sẽ hỗ trợ hết sức anh về mặt tinh thần.

Dù chưa biết phiên tòa ngày mai sẽ có kết quả ra sao, song với những gì đã và đang ở bên cạnh Minh lúc này sẽ là nguồn lực vô cùng to lớn đối với anh.

Video Minh Béo cạo trọc đầu, xuất hiện trong phiên tòa kéo dài 90 giây


Nguồn: Phụ nữ
Bình luận
vtcnews.vn