Hội nghị khách hàng VTC Nghệ An: Sẻ chia và phát triển

Tổng hợpThứ Năm, 18/11/2010 07:11:00 +07:00

(VTC News) - VTC Game và VTC Online ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của quý khách hàng, buổi họp mặt như một sự tri ân các chủ phòng Game miền Trung.

(VTC News) - Là một trong nhiều địa phương tổ chức Hội nghị khách hàng VTC, Khách sạn Sài Gòn - Kim Liên, Nghệ An đã trở thành điểm đến của cộng đồng khách hàng VTC tại 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình vào cuối tuần qua.

Ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó Giám Đốc VTC Online phát biểu khai mạc 

Hội nghị thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Tại buổi gặp mặt, chủ đề xuyên suốt vẫn là quá trình giúp đỡ khách hàng có cơ hội được tìm hiểu thêm về VTC Game và VTC Online cũng như các sản phẩm, dịch vụ của các nhà phát hành giải trí trực tuyến hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, được tiếp xúc, được giao lưu gặp gỡ và được trực tiếp đặt ra những câu hỏi thắc mắc cũng như những băn khoăn bấy lâu nay của mình đối với VTC cũng là một phần không thể thiếu của chương trình. Những câu hỏi thắc mắc và những ý kiến chân tình, cởi mở của quý khách hàng đã đóng góp một phần không nhỏ giúp VTC tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của mình.

Khách hàng theo dõi clip về sự phát triển của VTC Online 
và cùng tham gia giao lưu, trao đổi cùng lãnh đạo VTC Online và VTC Game

Với một cộng đồng khách hàng đông đảo đã đi theo và đồng hành cùng VTC trong suốt thời gian qua, VTC Game và VTC Online ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của quý khách hàng, buổi họp mặt như một sự tri ân các chủ phòng Game miền Trung.

Đặc biệt, tại Hội nghị khách hàng lần này, Ban tổ chức rất vinh dự được đón tiếp Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Nghệ An - Ông Phan Nguyên Hào, Phó Giám đốc Sở đã đến chung vui và chứng kiến bước trưởng thành và phát triển không ngừng của VTC tại Nghệ An. Điều này đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn của Lãnh đạo ban ngành tiếp tục được thấy sự đi lên lớn mạnh của VTC Online  đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Nghệ An.

Hội nghị đã vinh danh 10 Đại lý, GC tiêu biểu 

Một trong những phần không thể thiếu tại các buổi Hội nghị khách hàng của VTC đó là phần vinh danh những phòng Game, Đại lý đã có nhiều đóng góp nhất cho sự phát triển chung của ngành giải trí trực tuyến tại địa phương theo ghi nhận của Nhà phát hành. Không chỉ là những bó hoa, phần quà mà hơn cả đó còn là sự đánh giá, ghi nhận và lời cảm ơn của Nhà phát hành đối với những khách hàng trung thành và tâm huyết đối với sự nghiệp chung.

Ông Phan Nguyên Hào - Phó Giám Đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Nghệ An (phải) trao quà cho người giải nhất trong chương trình bốc thăm may mắn 
Và nhiều vị khách hàng may mắn khác được nhận quà trong dịp này 

Tới đây, sẽ còn nhiều chương trình Hội nghị khách hàng sẽ diễn ra tại rất nhiều địa phương trên cả nước với mong muốn tiếp tục được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và quan tâm chia sẻ hơn nữa của quý khách hàng.

TH.


Bình luận
vtcnews.vn