Hồi hộp chờ ngày lên sóng 'Theo dấu tử thần'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 11:40:00 +07:00

Những vụ cưỡng hiếp, giết người hàng loạt mà manh mối kẻ thủ ác vẫn chưa tìm thấy và 20 năm sau, vụ việc chìm vào quên lãng thì bất ngờ, những nạn nhân tiếp tục xuất hiện với cách thức sát hại y hệt 20 năm trước…

“GapDong” (tên tiếng Việt: Theo dấu tử thần) là bộ phim hình sự trinh thám nổi tiếng của Hàn Quốc dựa theo vụ án có thật, diễn ra từ năm 1986 đến 1991 tại Hwaseong. Phim xoay quanh nhân vật cảnh sát Ha Moo Yeom với những mối quan hệ phức tạp giữa những nhân vật liên quan đến GapDong – biệt danh cảnh sát đặt cho nghi phạm gây ra hàng loạt vụ giết người 20 năm về trước.

a6

 

anh 7

 

anh 1 3

 

“Gap Dong” được đánh giá là 1 trong 10 phim hình sự phá án hấp dẫn nhất của Hàn Quốc. Phim có kịch bản đầy kịch tính khiến người xem không khỏi tò mò và hồi hộp trước những nút thắt mở trong diễn biến phim. Câu hỏi “Liệu Gap Dong còn sống và quay trở lại?” hay “Ai mới thực sự là Gap Dong?” khiến người xem không khỏi hoài nghi và khó có thể giải đáp được hết những thắc mắc của mình nếu không theo dõi đến tập cuối cùng của phim.

anh 2 4

 

“Gap Dong” hội tụ những gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc. Đó là Yoon Sang Hyun (vai cảnh sát Ha), Kim Min Jung (bác sĩ Maria Oh), Sung Dong II (trưởng ban Yang Chul Gon), đặc biệt là sự góp mặt của hai gương mặt trẻ sáng giá Kim Ji Won ( từng gây ấn tượng với vai cô nàng sang chảnh Rachel Yoo - phim Những người thừa kế), nam ca sĩ trưởng nhóm nhạc nổi tiếng MBLAQ – Lee Joon – người sẽ khiến khán giả sững sờ với vai sát thủ biến thái Ryu Tae Oh trong “Gap Dong”.

a3 5

 

anh 4 6

 

a5 7

 

Phim sẽ chính thức lên sóng VTC1 và VTC1 HD trong khung giờ phim tối lúc 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, ngay sau khi phần 4 của “bom tấn Vượt ngục” kết thúc, vào ngày 19/6/2017. Bộ phim hứa hẹn sẽ là thanh nam châm khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vào các buổi tối trong tuần!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn