Hội diễn VTC bùng nổ nhiều giọng hát vàng

Tổng hợpThứ Sáu, 21/10/2011 01:56:00 +07:00

Thông điệp của cuộc thi là: “Nơi tài năng hội tụ và toả sáng” và các tiết mục tham gia đều đã đem đến một không gian sân khấu ấn tượng.

 

Hội diễn văn nghệ quần chúng Tổng công ty lần thứ II đã diễn ra trong ngày 14/10 với hàng chục tiết mục đặc sắc. Thông điệp của cuộc thi là: “Nơi tài năng hội tụ và toả sáng” và các tiết mục tham gia đều đã đem đến một không gian sân khấu ấn tượng. Hội diễn bao gồm gần 50 tiết mục của 14 đơn vị trực thuộc của Tổng công ty, với nhiều thể loại như kịch, hát, múa, hoà tấu… với một lượng ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên hùng hậu.

Ban giám khảo cuộc thi là nhạc sỹ Vũ Minh Vĩ – Trưởng khoa âm nhạc của Trường múa Việt Nam; Thạc sỹ, biên đạo Vũ Dương Dũng – Phó hiệu trưởng của Trường múa Việt Nam và NSND Thanh Hoa. Kết quả cuộc thi: Giải Nhất tập thể thuộc về Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Hai giải Nhì là Công ty Cổ phần Truyền thông trực tuyến (VTC Online) và Công ty TNHH 1 TV Công nghệ & Nội dung số. Ba giải Ba được trao cho Công ty TNHH 1 TV Viễn thông và dịch vụ truyền hình, Trường Truyền thông đa phương tiện VTC và Văn phòng Tổng công ty. Ngoài ra Ban tổ chức, Ban giám khảo cũng trao bốn giải khuyến khích cho các tập thể khác và các giải cá nhân xuất sắc trong hội diễn.
Bình luận
vtcnews.vn