Hội cổ động viên Man City ra mắt tại Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 19/07/2015 10:20:00 +07:00

(VTC News)- Chiều nay, hội cổ động viên Man City tại Việt Nam đã chính thức ra mắt nhân sự kiện đội bóng thành Manchester sang du đấu.

(VTC News)- Chiều nay, hội cổ động viên Man City tại Việt Nam đã chính thức ra mắt nhân sự kiện đội bóng thành Manchester sang du đấu.

Hội cổ động viên Man City tại Việt Nam được thành lập với mục đích trở thành nơi quy tụ các CĐV Man City tại Việt Nam, là mái nhà chung để  người hâm mộ Man City cùng giao lưu và chia sẻ tình yêu với đội bóng và các thần tượng của CLB. Sau lễ ra mắt, Hội cổ động viên Man City tại Việt Nam sẽ tiến tới hoạt động song song cả hai phương diện online và offline.

Được biết bảo trợ cho hoạt động của Hội Cổ động viên Man City tại Việt Nam là ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).
 Hội cổ động viên Man City tại Việt Nam được Man City công nhận
 (Ảnh: Quang Minh)
Với việc chính thức thành lập Hội Cổ động viên Man City tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của SHB, trong tương lai gần, Hội hướng đến việc được công nhận là fan Man City tại Việt Nam trên toàn cầu nhằm thể hiện vị thế và sự chuyên nghiệp của những người yêu thích Man City tại Việt Nam trước bạn bè thế giới.

Ngay sau Lễ ra mắt, mỗi thành viên tham gia Hội Cổ động viên sẽ được tặng áo và mũ đồng phục được chính CLB Man City chấp thuận thiết kế.

Bên cạnh đó, Hội sẽ lên kế hoạch theo sát các cầu thủ Manchester City sang Việt Nam du đấu trong mọi hoạt động như: Đón/ tiễn, tham gia vào các buổi giao lưu với người hâm mộ, tham gia các hoạt động sự kiện do SHB tổ chức cùng các thành viên Man City.

Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn