Hội chợ Xuân Mipec Long Biên - điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong dịp Tết

Thời sựThứ Bảy, 31/12/2016 16:15:00 +07:00

Chiều 30/12, tại sân khấu ngoài trời Trung tâm thương mại Mipec Long Biên (Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) đã diễn ra chương trình khai mạc Hội chợ Xuân Mipec Long Biên năm 2017.

Từ ngày 30/12/2016 - 25/1/2017 tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Xuân Mipec Long Biên.

Hội chợ có quy mô khoảng 200 gian hàng với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và các tổ chức đến từ 63 tỉnh, thành phố. Các gian hàng được bài trí, thiết kế, dàn dựng theo chủ đề hội chợ tương ứng với 5 tầng của TTTM Mipec Long với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú.

Hội chợ xuân Mipec Long Biên tạo cơ hội giúp các doanh nghiệp trực tiếp giới thiệu, thể hiện chất lượng sản phẩm của mình với nhiều người tiêu dùng hơn. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị, được mua sắm các sản phẩm thương hiệu uy tín, chất lượng cao đến từ mọi miền của tổ quốc ngay tại thủ đô Hà Nội.

IMG_4892

Hội chợ Xuân Mipec Long Biên sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2016 - 25/1/2017.

Không chỉ mua sắm, quý khách còn được hòa mình vào không khí sôi nổi của hội chợ với nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, nhiều hoạt động truyền thống bổ ích và giàu ý nghĩa như: học viết câu đối đỏ, gói bánh chưng đón Tết…

Hội chợ Xuân Mipec Long Biên được dàn dựng với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng và dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ danh tiếng như: nghệ sỹ Xuân Bắc, MC Phan Anh, diva Mỹ Linh, nhóm nhạc Oplus…

Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Duy Tưởng – Phó Tổng giám đốc TTTM Mipec Long Biên cho biết: “Điều đặc biệt của Hội chợ xuân Mipec Long Biên là không chỉ dừng lại ở việc trao đổi, mua bán đơn thuần như các hội chợ khác mà sẽ mang đến nhiều giá trị cho khách hàng".

IMG_5206

Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ xuân Mipec Long Biên.

Hội chợ sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng để phục vụ Tết Nguyên Đán. Đặc biệt thời gian Hội chợ kéo dài 1 tháng sẽ giúp các doanh nghiệp có nhiều thời gian tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tăng nhận diện thương hiệu cũng như xây dựng niềm tin và sự gắn bó với khách hàng.

Việc tổ chức các hoạt động vui chơi giàu tính truyền thống sẽ góp phần giáo dục người trẻ hiểu và có ý thức gìn giữ những truyền thống tốt đẹp của Tết Việt.

Bên cạnh đó, hội chợ giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ để doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hàng hóa, dịch vụ .

Hội chợ cũng giúp các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc, trao đổi học hỏi kinh nghiệm để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư mới.

Video: Phì cười clip em bé ngủ gật nghiêng ngả trong siêu thị

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn