Hội chợ việc làm 2012: không khí thực sự sôi động

Giáo dụcThứ Tư, 25/04/2012 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2012 - kênh tuyển dụng chính thức của Học viện ngân hàng, đã chính thức diễn ra.

(VTC News) - Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2012 - kênh tuyển dụng chính thức của Học viện ngân hàng, đã trải qua một tháng dài với những chuỗi sự kiện diễn ra sôi nổi.

Hội chợ việc làm đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên của Học viện Ngân hàng nói riêng và sinh viên của các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội,...nói chung.


 

Hội chợ việc làm 2012 với sự góp mặt và tài trợ của 7 ngân hàng hàng đầu Việt Nam: BIDV, Techcombank, Vietinbank, Sacombank, VIB, PGBank, Maritime Bank cùng các công ty chứng khoán, các trung tâm đào tạo uy tín như: Công ty CP chứng khoán Tân Việt, Trung tâm đào tạo FTMS Global, trung tâm tiếng Anh GLN hứa hẹn mang đến rất nhiều cơ hội việc làm và những trải nghiệm thực tế cho những bạn sinh viên năm 3, năm 4 khối ngành Tài chính - Ngân hàng.

Ngay từ đầu tháng 4, chuỗi hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia tuyển dụng đến từ các Ngân hàng đã thu hút lượng đông đảo các bạn sinh viên đến với Hội chợ việc làm 2012 để tìm cho mình những cơ hội việc làm cũng như những kinh nghiệm về viết CV, phỏng vấn tuyển dụng,...

Mở đầu là chương trình tư vấn tuyển dụng "Lãnh đạo tương lai" của Maritime Bank hết sức thành công vào ngày 5/4/2012 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng.

 

Tiếp nối thành công đó, ngày 24/04/2012, Ngân hàng Techcombank tiếp tục tổ chức "Ngày hội hướng nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng" kéo dài từ 8h đến 11h30 sáng tại Hội trường lớn – Học viện Ngân hàng thu hút được đông đảo các sinh viên tham dự và lắng nghe.

 

Đặc biệt, vào ngày 25/04/2012 - sự kiện chính của Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2012 sẽ diễn ra hàng loạt các hội thảo chuyên đề tư vấn tuyển dụng và kỹ năng tham gia phỏng vấn của các ngân hàng BIDV, Vietinbank, Sacombank, VIB, PGBank,…hứa hẹn sẽ là cơ hội mà bất cứ sinh viên khối ngành Tài chính - Ngân hàng nào cũng không thể bỏ qua.

Để đạt được những thành công nhất định như vậy và cũng để chuẩn bị thật tốt cho sự kiện chính của Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2012 diễn ra vào ngày 25/04/2012, Học viện ngân hàng phối hợp cùng phòng quản lý người học và các bạn sinh viên đã làm việc miệt mài không kể mệt mỏi trong suốt một tháng qua. Các khâu chuẩn bị cho Hội chợ đã hoàn thành và nóng hơn bao giờ hết.

Học viện Ngân hàng tràn ngập poster, phướn, tờ rơi với màu đỏ rực rỡ của Hội chợ việc làm 2012 

Các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau tấp nập đổ về ngày hội ở Học viện Ngân hàng để đăng ký và tìm hiểu thông tin về Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2012 tại bàn truyền thông đặt trước cửa Hội trường lớn Học viện Ngân hàng.

Bên cạnh việc truyền thông rộng rãi, không khí của Học viện Ngân hàng đang rạo rực  hơn với công tác chuẩn bị cho sự kiện chính tổ chức ngày 25/04/2012. Các backdrop, phướn, bandroll,…từ phía các Ngân hàng chuẩn bị cho gian trại của mình ngày 25 đã bắt đầu được dựng lên, phủ kín không gian Học viện Ngân hàng.

Song song với đó, đêm nhạc hội "It's our ways" với quy mô hoành tráng và sự tham gia của những ca sỹ đang được yêu thích như Minh Vương, Duy Khoa,…và hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành những bước tổng duyệt cuối cùng hứa hẹn sẽ đem đến không ít bất ngờ cho các bạn sinh viên đến tham dự Hội chợ.

Tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự năng động, nhiệt tình của các sinh viên Học viện Ngân hàng và sự ủng hộ hết mình từ phía nhà trường, Hội chợ việc làm- Cầu nối nhân lực 2012 sẽ đem đến cho tất cả các bạn sinh viên những kinh nghiệm thật sự hữu ích và cơ hội việc làm tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Cuối cùng, mời các bạn xem qua trailer của Hội chợ việc làm 2012 được tổ chức vào ngày 25/4/2012 tại Học viện Ngân hàng, 12 Chùa Bộc, Hà Nội

http://www.youtube.com/watch?v=Mw8DV9H-AVg&feature=plcp&context=C492386fVDvjVQa1PpcFOmJu9EBjbcRnkDexZRPn3am6cz8N71-V4=


D.D

Bình luận
vtcnews.vn