Phát hiện học viên treo cổ tự tử trong trung tâm cai nghiện ở Vĩnh Long

Pháp luậtChủ Nhật, 25/06/2017 17:38:00 +07:00

Anh Tân (37 tuổi) được đưa vào Trung tâm cai nghiện ma tuý ở Vĩnh Long điều trị cắt cơn được 6 ngày thì bất ngờ được phát hiện trong tư thế treo cổ.

Ngày 25/6, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị đã phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn, bàn giao thi thể anh Nguyễn Minh Tân (37 tuổi, ngụ huyện Long Hồ), về gia đình để tổ chức an táng.

Chiều 21/6, học viên Tân được phát hiện treo cổ tại Trung tâm cai nghiện của tỉnh Vĩnh Long, đóng ở huyện huyện Tam Bình.

treo_co_tu_tu_phunutodayvn_RUEY 13

 

Anh này lần lượt được cán bộ trung tâm đưa đến 3 bệnh viện ở Vĩnh Long và Cần Thơ để cứu chữa nhưng không qua khỏi.

Theo ông Trần Văn Khái, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long, sau khi phát hiện sự việc, trung tâm cai nghiện đã thông báo tới gia đình và mời người nhà đến bệnh viện.

Sáu ngày trước khi sự việc xảy ra, anh Tân được đưa vào trung tâm cai nghiện và được cán bộ ở đây cai thuốc. Lãnh đạo cơ sở cai nghiện cho rằng, nguyên nhân học viên tự tử có thể là "ngáo đá".

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi (35 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết thời điểm chồng mình được đưa vào trung tâm, anh không có biểu hiện buồn chán.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận