Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG khai giảng khóa đầu tiên

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 01:50:00 +07:00

(VTC News)- Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG chính thức khai giảng khóa I ngày hôm nay 3/9.

(VTC News)- Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG chính thức khai giảng khóa I ngày hôm nay 3/9.

Theo đúng kế hoạch, 10 học viên khóa I học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG đã bắt đầu nhập học. 10 em học viên này sẽ ăn ở tại biệt thự riêng của gia đình ông chủ NutiFood và tập luyện tại sân vận động Phú Thọ.

Về việc học văn hóa, trong số 10 học viên thì có 3 em trong độ tuổi lớp 6, 7 em trong độ tuổi lớp 7 sẽ được học vào các buổi chiều còn buổi sáng dành cho luyện tập. 10 em này đã làm hồ sơ nhập học tại trường PTTH Hồng Đức, giáo viên của trường sẽ trực tiếp tới học viện dạy cho các em và tới các kỳ thi, các em sẽ tới trường Hồng Đức tham gia thi cùng các bạn trong trường.
10 học viên đầu tiên của Nutifood HAGL Arsenal JMG
Sáng ngày 4/9, 10 học viên này sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân vận động Phú thọ và ngày 5/9, 10 em này sẽ đến trường THPT Hồng Đức khai giảng bình thường.  

Tại học viện, các em cũng sẽ được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và sẽ được học thêm tiếng Pháp do chính HLV Franck Durix đứng lớp.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood đồng thời là người phụ trách học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG cũng phổ biến cho phụ huynh và học viên những kiến thức đầu tiên về dinh dưỡng. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt cũng sẽ là người trực tiếp chăm lo về thực đơn dinh dưỡng cho các học viên tại học viện.  

"Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp các con sẽ phải tập luyện rất nghiêm túc và vất vả. Thày sẽ rất nghiêm khắc với các con nhưng đó là cách tốt nhất để rèn luyện các con thành những ngôi sao trong tương lai", HLV Franck Durix nhắn nhủ với các học trò mới.
Clip: Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều điển trai đóng quảng cáo

10 học viên này là những em xuất sắc nhất trong số hơn  6000 thí sinh trên khắp cả nước, trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao mới trở thành học viên của học viện. Các em sẽ được đào tạo trong vòng 7 năm theo giáo án của JMG và mọi chi phí ăn ở học hành sẽ do NutiFood đài thọ.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn