Học viên cảnh sát ngất xỉu trong lễ tốt nghiệp

Thế giớiThứ Bảy, 08/12/2012 05:16:00 +07:00

(VTC News) - Khoảnh khắc được công nhận là sĩ quan cảnh sát luôn thiêng liêng với mọi học viên nhưng không phải ai cũng chịu được đến phút cuối cùng.

(VTC News) - Khoảnh khắc được chính thức công nhận là sĩ quan cảnh sát luôn thiêng liêng với mọi học viên nhưng không phải ai cũng chịu được đến phút cuối cùng.

Hàng trăm các học viên cảnh sát đã tập trung trong bộ quân phục tại trụ sở cảnh sát thành phố Bogota, Colombia để tham gia buổi lễ chính thức gia nhập ngành. Tuy nhiên với trang bị nặng nề, mũ bảo hiểm và găng tay trong thời tiết oi bức đã khiến nhiều sĩ quan tương lai gục ngã.

Thật không may cho họ, buổi lễ này được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia cùng với sự có mặt của Tổng thống Juan Manuel Santos. Những học viên bị ngất đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các các sĩ quan cảnh sát thực thụ.

Nữ học viên cảnh sát Colombia bị ngất trong buổi lễ 

Hiện tượng ngất xỉu thường xảy ra khi nhiệt độ cơ thể lên quá 40 độ C và lưu lượng máu cung cấp lên não bị thiếu hụt. Đây không phải là lần đầu tiên các học viên cảnh sát bị ngất trong buổi diễu hành công nhận là sĩ quan chính thức.

Trong tháng 6 năm nay, trong buổi lễ công nhận thành sĩ quan chính thức, đã có vài học viên của cảnh sát London đã bị ngất khi nhiệt độ ngoài trời chỉ mới ở mức 21 độ C.

Bộ đồng phục bí bức cùng với các trang bị nặng nề đã khiến một vài học viên gục ngã 

Phải nhờ đến sự giúp đỡ của các sĩ quan chính thức 

Các học viên cảnh sát trong lễ diễu hành công nhận sĩ quan ở Bogota, Colombia 

Nữ học viên trường đào tạo cảnh sát Hendon, London bị ngất hồi tháng 6 vừa qua 

Không chỉ các học viên nữ, các nam sĩ quan tương lai đôi khi cũng không chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết 

Tùng Đinh

Bình luận
vtcnews.vn