Học viên cai nghiện rủ nhau trộm xe để trốn trại

Pháp luậtThứ Bảy, 21/08/2010 09:59:00 +07:00

(VTC News) - Trên đường trốn chạy khỏi trại cai nghiện, 3 học viên đã bàn nhau trộm một xe máy của người dân để làm phương tiện tẩu thoát, nhưng đã bị bắt giữ.

(VTC News) - Trên đường trốn chạy khỏi trại cai nghiện, 3 học viên đã bàn nhau trộm một xe máy của người dân để làm phương tiện tẩu thoát, tuy nhiên đã bị tổ tuần tra cảnh sát cơ động bắt giữ.

Sáng 20/8, tổ tuần tra cảnh sát cơ động (Công an Thanh Hóa) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A phát hiện 3 thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm.

3 học viên cai nghiện tại cơ quan công an. Ảnh: CQCA cung cấp 

Khi thấy lực lượng cảnh sát, cả 3 tên hoảng sợ rú ga bỏ chạy và thực hiện hành động lạng lách, đánh võng hòng dễ dàng tẩu thoái. Tuy nhiên, các chiến sĩ cảnh sát cơ động đã có cách buộc chúng phải dừng xe.  Khi xuống xe, cả 3 không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy phép lái xe.

Khai tại cơ quan công an, cả 3 thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận danh tính, gồm Đặng Tiến Quang (22 tuổi ở Nghệ An), Phạm Đình Quảng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tự (31 tuổi) cùng ở Thanh Hóa đang là học viên cải tạo tại cơ sở giáo dục Hoàn Cát ở huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Chiếc xe không có giấy tờ cả ba sử dụng là tang vật của vụ trộm trước ở một nhà dân ở huyện Triệu Phong. 3 tên khai nhận rằng họ trộm xe để làm phương tiện tẩu thoát.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

L.V
Bình luận
vtcnews.vn