Học viên an ninh chết chưa rõ nguyên nhân tại Phan Thiết

Pháp luậtThứ Ba, 28/06/2016 20:35:00 +07:00

Sáng 28/6, người dân khu cảng Phan Thiết phát hiện thi thể anh Đoàn Nhâm Thân, học viên một trường an ninh trôi trên mặt nước.

Ngày 28/6, công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đang tiến hành mời các nhân chứng liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của nam học viên một trường đại học an ninh.

Trước đó, khoảng 8h30' cùng ngày, một người dân phát hiện, tại khu vực kè chắn sóng phía nam của cảng Phan Thiết, thuộc phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết, một tử thi trôi trên mặt nước rồi tấp vào chân bờ kè nên đã thông báo cho cơ quan công an.

1353_n

 Người dân tại địa phương kéo đến hiện trường xem vụ việc

Qua kiểm tra, công an phát hiện tử thi là nam, áo quấn quanh bụng. Trong tư trang của nạn nhân có một giấy ra vào cổng của một trường đại học ngành an ninh mang tên Đoàn Nhâm Thân.

Trước đó, tại cơ quan công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), gia đình của anh Thân đã trình báo tìm kiếm người mất tích mang tên Đoàn Nhâm Thân (24 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk).

Sau khi nhận được thông tin trình báo, công an phường Đức Thắng (Bình Thuận) đã thông báo cho gia đình người tìm kiếm biết. Đến 9h15 cùng ngày, người thân đến hiện trường và đã xác nhận tử thi đúng là anh Đoàn Nhâm Thân. .

Được biết, anh Thân là học viên của một trường ngành an ninh, sau khi thi tốt nghiệp xong, anh Thân cùng một nhóm bạn 4 người ra Phan Thiết du lịch.

Đến tối 26/6 thì anh Thân mất tích nên nhóm bạn đã thông báo cho gia đình anh Thân biết. Sáng 27/8 gia đình anh Thân từ Đắk Lắk xuống Phan Thiết tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo mất tích cho công an các phường trong TP. Phan Thiết.

Video: 4 nữ sinh chết đuối thương tâm ở Lạng Sơn (Nguồn: VTC14)

Hải Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn