Học viện AE tặng 10.000 DEN cho học viên nữ

Thế giới gameThứ Tư, 03/03/2010 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhân ngày 8/3, Ban Giám hiệu Học viện Anh ngữ Audition sẽ tặng 10.000 DEN trực tiếp vào tài khoản cho tất cả các học viên nữ tại Học viện.

(VTC News) - Nhân ngày 8/3, Ban Giám hiệu Học viện Anh ngữ Audition sẽ tặng 10.000 DEN trực tiếp vào tài khoản cho  tất cả các học viên nữ tại Học viện.

Theo Ban giám hiệu Học viện, món quà nói trên nhằm để các học viên nữ có thể thỏa thích sắm cho các nhân vật dễ thương của mình những bộ cánh mới hay những phụ kiện xì tin khác, trong ngày 8/3 tới đây.

Sành điệu với quà tặng mới tinh... 


Không chỉ vậy, các học viên nữ còn được tặng thêm một bộ đồ mới đầy quyến rũ vừa update trong phiên bản tháng 3 theo chương trình của Học viện.

Đặc biệt hơn, tất cả các học viên nữ có mặt trong top 20 tại Bảng xếp hạng của Học viện sẽ được "bóc tem" ngay giáo trình mới Liz show part 1 trong nội dung tiếng Anh theo chủ đề Sitcom; mã thẻ học bổng sẽ được Ban Giám Hiệu gửi trực tiếp qua email tài khoản nhận thưởng.

Cùng làm quen với "Sassy Girl" - Liz và những người bạn để nhanh chóng thấy được cô bạn Liz - tín đồ shopping - đỏng đảnh, đáng yêu và...vàng hoe đến mức nào... 


Như vậy là, Ngày quốc tế Phụ nữ mồng 8/3 năm nay các học viên nữ của Học viện Anh ngữ Audition có thêm lí do để bổ sung vào "list" may mắn những phần quà rất thực sự hấp dẫn!

P.V

Bình luận
vtcnews.vn