Học trò Việt 'phát cuồng' với vũ điệu Gangnam Style

Giáo dụcThứ Hai, 01/10/2012 12:02:00 +07:00

(VTC News)- Không chỉ gây ra cơn chấn động trên toàn thế giới với gần 300 triệu lượt xem, điệu nhảy Gangnam Style khiến học sinh, sinh viên Việt 'phát cuồng'

(VTC News)-  Không chỉ gây ra cơn chấn động trên toàn thế giới với gần 300 triệu lượt người xem, điệu nhảy Gangnam Style cũng khiến học sinh, sinh viên Việt Nam "phát cuồng".

Ngày 21/9 vừa qua, các sinh viên ĐH Xây Dựng Hà Nội đã trình diễn điệu nhảy Gangnam Style ngay tại sân trường gây xôn xao cư dân mạng.

Được biết đây là món quà ý nghĩa của sinh viên các khóa trên dành tặng cho các tân sinh viên K57. Trên nền nhạc Gangnam Style đầy sôi động, hàng trăm sinh viên có mặt tại sân trường cũng nhún nhảy theo điệu nhạc.

Sinh viên ĐH Xây Dựng nhảy Gangnam Style chào đón tân sinh viên K57

Trong đêm chung kết Ngày hội anh tài 2012, những học sinh khối chuyên Anh cũng đã biến tấu rất thành công điệu nhảy Gangnam Style trở thành điệu nhảy “ English Style”.

Tiết mục của các học sinh chuyên Anh đã nhận được đông đảo sự cổ vũ của học sinh toàn trường.



 Tiết mục Gangnam Style hấp dẫn của teen trường Ams

Trước đó, tại trường THPT Trần Nhân Tông Hà Nội xuất hiện chú cảnh sát giao thông nhảy ngựa rất hoành tráng trong tiết sinh hoạt dưới cờ. Đa số các thành viên trong trường đều cho rằng, đây là tiết mục rất có ý nghĩa, tạo sự vui vẻ thoải mái. Khi các bạn hét lên những tiếng Oppa Gangnam Style... thì cả sân trường đều vỡ òa.

 Gangnam Style của học sinh trường THPT Trần Nhân Tông



Khởi Nguyên(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn