Học trò Thu Minh gây sốt với sản phẩm đầu tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 07:48:00 +07:00

Ali Hoàng Dương, học trò của Thu Minh tại “Giọng hát Việt 2017” đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình.

Vừa qua, tại đêm cuối cùng của vòng Loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương – học trò của Thu Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn khi một lần nữa “lột xác” với sáng tác mới toanh – Chuyện hôm qua đó, do nhạc sĩ Kiên Trần dành tặng riêng cho anh.

Hinh anh Hoc tro Thu Minh ke chuyen tinh yeu trong san pham dau tien 5

Ali Hoàng Dương trong đêm Loại trực tiếp của "Giọng hát Việt 2017".

Mang ca khúc mới toanh lên sân khấu Giọng hát Việt 2017 lần này, Ali Hoàng Dương nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cả bốn HLV lẫn khán giả trong khán phòng. Không những thế, rất nhiều người hâm mộ sau khi theo dõi đêm diễn đã bày tỏ sự mong muốn anh chàng ra mắt bản thu âm chính thức cho ca khúc ngọt ngào này.

Hinh anh Hoc tro Thu Minh ke chuyen tinh yeu trong san pham dau tien

 

Để đáp lại tình cảm của khán giả, Ali Hoàng Dương đã gấp rút thu âm và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên Chuyện hôm qua đó. Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn gửi gắm tình cảm của mình vào đứa con tinh thần này như một món quà tri ân khán giả đồng hành, ủng hộ mình từ đầu cuộc thi đến giờ.

Hinh anh Hoc tro Thu Minh ke chuyen tinh yeu trong san pham dau tien

 

Video: Chuyện hôm qua đó - Ali Hoàng Dương

Trước đó trong đêm thi, ngay sau khi sân khấu trình diễn bài hát Chuyện hôm qua đó kết thúc, HLV Đông Nhi đã hào hứng chúc mừng Ali Hoàng Dương có một ca khúc hit của mình và dành nhiều lời khen cho Chuyện hôm qua đó.

Hinh anh Hoc tro Thu Minh ke chuyen tinh yeu trong san pham dau tien 3

 

Bài hát như một lời tâm sự về cuộc tình vừa tan vỡ mang theo nhiều nhung nhớ, day dứt của chàng trai khi chia tay người yêu của mình. Học trò của nữ HLV Thu Minh không chọn cách lên gân khoe giọng mà làm “tan chảy” sân khấu với nhiều cung bậc cảm xúc lay động trái tim.

Là cái tên gây sốt của Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương ngay từ khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm, chú ý của khá nhiều khán giả. Qua nhiều vòng thi, cùng với sự hướng dẫn tận tâm của HLV Thu Minh, anh chàng gần như là thí sinh giữ vững phong độ và có sự tiến bộ rõ rệt đáng ghi nhận.

Hinh anh Hoc tro Thu Minh ke chuyen tinh yeu trong san pham dau tien 3

Cho đến hiện tại, Ali Hoàng Dương được xem là thí sinh “đốn tim” bộ tứ HLV cùng nhiều fan nữ nhất nhì trong chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn