Học trò Thu Minh gian nan vất vả để có thể ra mắt sản phẩm đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/09/2017 17:51:00 +07:00

Vì mong muốn mang đến sản phẩm đầu tay chỉn chu, Ali Hoàng Dương đã phải dời ngày ra mắt MV.

Video: MV “Theo anh” – Ali Hoàng Dương

Sau khi chương trình Giọng hát Việt 2017 kết thúc, Quán quân Ali Hoàng Dương – học trò Thu Minh đã bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với MV đầu tay mang tên Theo anh.

Quá trình thực hiện MV đầu tay của Ali Hoàng Dương khá gian nan và vất vả vì nhiều lý do như thời tiết bất lợi, sức khỏe của nam ca sĩ không tốt… Đến khi quay xong, thời gian ra mắt MV bị dời gần 1 tuần do anh và ê kíp muốn thực hiện hậu kỳ chỉn chu nhất có thể.

alihoangduong05

Sau nhiều ngày trì hoãn, Ali Hoàng Dương đã cho ra mắt MV đầu tay.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Ali Hoàng Dương vẫn rất lạc quan và tâm huyết: “Dù gì đây cũng là đứa con tinh thần đầu tiên của Ali và ê kíp nên mọi người đã rất cố gắng để có thể làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Và Ali cũng tin rằng Tổ nghề đang thử thách để xem mình có xứng đáng với những thành công sau này hay không”.

alihoangduong01

 

alihoangduong06 3

 

Theo anh là một bản Pop dance rất hiện đại và văn minh, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất trẻ Tín Lê. Tuy nhiên, trái với sự sôi động, ồn ào thường thấy của những ca khúc Pop dance khác, Theo anh lại là một bản tình ca nhẹ nhàng, tinh tế.

alihoangduong08 3

 

Bài hát là lời nhắn nhủ của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu rằng chỉ cần nắm tay anh đi khắp thế gian, còn lại không cần lo gì cả. MV Theo anh được ghi hình ở 2 thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam – Đà Lạt và Nha Trang – do đạo diễn Khương Vũ và ê kíp Chaidao thực hiện.

alihoangduong09 5

 

Sau MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát, Ali Hoàng Dương cũng chuẩn bị ra mắt ca khúc Theo anh với 2 phiên bản R&B và EDM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn