Học trò 'The Voice' bí mật tặng quà sinh nhật bất ngờ cho Tóc Tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/05/2017 19:17:00 +07:00

Các học trò của Tóc Tiên tại "The Voice 2017" đã bí mật thực hiện và gửi tặng một món quà sinh nhật thú vị cho nữ ca sĩ.

Với 12 học trò tại cuộc thi The Voice 2017, Tóc Tiên không chỉ là một người huấn luyện viên (HLV), một người thầy trong âm nhạc mà cô còn là một người chị, một người bạn sẵn sàng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với những người em thân thiết.

Hinh anh Hoc tro The Voice 2017 ‘u muu’ tang qua sinh nhat bat ngo cho Toc Tien 3

Tóc Tiên và 12 học trò tại "The Voice 2017".

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Tóc Tiên, các học trò của cô đã ủ mưu cùng ê kíp thực hiện một món quà đặc biệt để tặng nữ HLV trẻ nhất The Voice năm nay.

Dù hiện tại, đa phần các thí sinh của đội Tóc Tiên đều đã rời khỏi TP.HCM để quay trở lại với cuộc sống thường nhật nhưng các bạn vẫn dành thời gian và công sức quay những đoạn video ngắn chúc mừng sinh nhật, chia sẻ, tâm sự cũng như dành tặng cho Tóc Tiên những món quà tinh thần tuyệt vời nhất.

Hinh anh Hoc tro The Voice 2017 ‘u muu’ tang qua sinh nhat bat ngo cho Toc Tien

 

Tóc Tiên chia sẻ, đây là một trong những món quà sinh nhật tuyệt vời nhất cô từng nhận được: “Thật ra Tiên cũng hơi nghi nghi vì có mấy lần Tiên thấy các bạn tụm năm tụm bảy lại với ê kíp của Tiên để bàn bạc cái gì đó mà không cho Tiên biết. Thì ra là chuẩn bị cho Tiên món quà này.

Mà tính ra các bạn đã chuẩn bị từ rất lâu rồi vì có những đoạn video Tiên biết đã quay từ tận 3, 4 tháng trước. Thực sự điều này làm cho Tiên rất vui và hãnh diện vì đội của Tiên chỉ toàn là những ‘người em’ sống tình cảm như thế này”.

Hinh anh Hoc tro The Voice 2017 ‘u muu’ tang qua sinh nhat bat ngo cho Toc Tien

 

Video: Học trò Tóc Tiên bí mật tặng quà sinh nhật cho nữ ca sĩ

Hiện tại đội của Tóc Tiên còn 3 chiến binh Hiền Hồ, Dương Thuận và Phương Mai. Cả 3 đang bắt đầu bước vào những chặng đua cuối cùng rất gay cấn của The Voice năm nay.

Hinh anh Toc Tien ca tinh ben canh top 4 thi sinh ‘The Voice 2017’ 5

Tóc Tiên và top 4 "The Voice 2017".

Với 3 chiến binh đầy màu sắc, tài năng và cá tính, chắc chắn đội hình của nữ ca sĩ sẽ rất đáng gờm và có khả năng khá cao cho ngôi vị Quán quân The Voice 2017. Song song với vai trò HLV, Tóc Tiên cũng đang gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau Walk away, dự kiến sẽ ra mắt vào hè năm nay.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn