Học trò Đông Nhi gây sốt khi cover loạt bản hit triệu lượt nghe

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 12:14:00 +07:00

Anh Tú - Á quân "Giọng hát Việt 2017" gây phấn khích khi thể hiện những bản hit đang gây sốt trên mạng xã hội.

Nguyễn Anh Tú - Á quân Giọng hát Việt 2017 đã khiến fan hâm mộ phấn khích khi khoe chất giọng nội lực đầy cảm xúc của mình qua bản mashup 3 ca khúc triệu lượt nghe đã và đang "gây bão" trên mạng xã hội: Sao chẳng thể vì em - Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Cho em gần anh thêm chút nữa.

Điều thú vị, Anh Tú chọn cách xen kẽ những câu hát trong 3 bản hit này với nhau nhưng lại rất hợp lý về giai điệu. Bên cạnh đó, anh còn có chút thay đổi về cao trào trong vài đoạn của các ca khúc đã khiến người nghe thích thú bởi sự mới lạ này. Theo lời Á quân Giọng hát Việt 2017 chia sẻ, đây là bản mashup do chính anh nghĩ ra.

e3 3

Nguyễn Anh Tú gây sốt khi cover loạt bản hit triệu lượt nghe.

Sau khi được nam ca sĩ chia sẻ, đoạn video này đã nhận được hàng nghìn lượt thích, hơn 20 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã dành lời khen cho giọng hát đầy cảm xúc và ngày càng tiến bộ của học trò Đông Nhi.

Từng gây ấn tượng bởi nhiều tiết mục được đầu tư chỉn chu, bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Á Quân, Nguyễn Anh Tú đầu quân về công ty giải trí của Ông Cao Thắng và HLV Đông Nhi của mình để phát triển bản thân trong vai trò ca sĩ độc quyền.

Ngay sau đó, anh đã cùng Đông Nhi ra mắt khán giả sản phẩm đầu tay - ca khúc Sẽ không quay về, từng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả khi trình diễn trong đêm Chung kết cuộc thi.

19060215_1412519638835747_8565228051936783099_n

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang cá tính, Nguyễn Anh Tú nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả trẻ.

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm riêng, nam ca sĩ cũng tất bật với lịch trình đi diễn trong và ngoài nước, thực hiện sản phẩm âm nhạc của mình sẽ được ra mắt trong thời gian tới cũng như vừa góp giọng, tham gia xuất hiện trong MV Sống trẻ từng giây cùng các thành viên khác thuộc đội Đông Nhi tại Giọng hát Việt 2017.

Video: Anh Tú cover loạt hit đình đám mạng xã hội

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn