Học trò điển trai nhất của Mỹ Tâm ra mắt single đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/06/2016 07:25:00 +07:00

Sau 'Giọng hát Việt 2015', Đào Ngọc Sang chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình với tên gọi 'Will U Marry Me'.

Những ai theo dõi chương trình 'Giọng hát Việt 2015' hẳn sẽ còn ấn tượng với một gương mặt điển trai kiểu thư sinh được MC Phan Anh đặt danh xưng 'Hotboy xứ Nghệ'. Đào Ngọc Sang nằm trong top 4 #Team Mỹ Tâm ghi dấu hình ảnh một chàng trai mới 19 tuổi nhưng lịch lãm và ấm áp với những bản tình ca.

Tuy chưa thể đi đến đích cuối cùng trong cuộc thi năm ngoái nhưng ngoại hình ngọt ngào cùng giọng hát truyền cảm đã giúp Đào Ngọc Sang chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

Trong khi các bạn cùng thời đều đã ra mắt các sản phẩm âm nhạc và ít nhiều tạo được những dấu ấn trong lòng công chúng thì Đào Ngọc Sang lại mất hơn một năm sau, đến thời điểm hiện tại mới chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình với tên gọi 'Will U Marry Me'.

NGOCSANG2

Đào Ngọc Sang ra mắt single 'Will U Marry Me'.

Single đầu tay này gồm ba ca khúc, trong đó bài hát chính là 'Will U Marry Me' – một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy được Đào Ngọc Sang và ekip thực hiện thành một MV tình yêu đầy sống động và không kém phần lãng mạn. Màu sắc và cách quay MV đều rất trẻ trung, hiện đại cũng là một điểm nhấn thú vị cho khán giả khi chứng kiến sự xuất hiện trở lại của Đào Ngọc Sang sau một năm.

Bên cạnh đó, Single cũng giới thiệu một ca khúc khác của Nguyễn Hoàng Duy về đề tài gia đình là Giấc mơ xum vầy. Bài hát ý nghĩa này cũng là món quà đặc biệt Đào Ngọc Sang gửi đến khán giả nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6 sắp tới cùng lời nhắn gửi:

'Mỗi người đều có một nơi ấm áp và thân thuộc nhất để quay về, đó là gia đình. Bản thân Sang cũng đang là người sống xa gia đình nên hơn ai hết mình hiểu những nỗi nhớ và cảm giác xum vầy cùng người thân ý nghĩa thế nào. Mong rằng bài hát này sẽ nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả xa nhà như Sang'.

Cuối cùng là một bản tình ca buồn theo phong cách Pop – Ballad: Em sẽ về của nhạc sỹ Tiến Nguyễn. Đây cũng là thể loại nhạc sở trường của giọng ca trẻ vừa tròn 20 tuổi, khi Sang thể hiện rất ngọt ngào những giai điệu da diết của bài hát.

Teaser 'Will U Marry Me' - Đào Ngọc Sang:

IMG_8121

Đào Ngọc Sang được mệnh danh là 'Học trò điển trai nhất của Mỹ Tâm' nhờ ngoại hình sáng sân khấu.

Chia sẻ về 'sự chậm trễ' của mình Đào Ngọc Sang cho biết: 'Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Sang cũng rất muốn tung ra ngay sản phẩm như các bạn để mọi người không quên mình. Sang cũng được chị Mỹ Tâm cũng như anh Đàm Vĩnh Hưng động viên và giúp đõ rất nhiều.

Tuy nhiên giai đoạn đó Sang vẫn đang lấn cấn giữa việc học ngoài Hà Nội vì mình mới là sinh viên năm nhất, còn rất nhiều thứ bỡ ngỡ. Và rồi sau khi suy nghĩ kĩ cũng như xin phép gia đình một thời gian, Sang mới nhận được cái gật đầu của ba mẹ cho phép mình Nam tiến để thực hiện ước mơ của mình.

Hiện tại Sang chuyển hẳn vào Sài Gòn để hoạt động âm nhạc nhưng cũng không quên việc học tập khi Sang đang là sinh viên của trường đại học HUTECH TP.HCM. Mọi người biết đấy, những tân binh như Sang phải tự lực cánh sinh mọi thứ, bản thân lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong showbiz nên mọi đường đi nước bước dường như mình phải đi lên từ con số 0.

Vì vậy mà phải đến thời điểm này Sang mới cảm thấy tự tin để gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, cũng rất hồi hộp không biết phản ứng của mọi người thế nào, mong là được truyền thông và công chúng đón nhận và góp ý'.

IMG_8056

 

Sau Single 'Will U Marry Me', Đào Ngọc Sang và ekip sẽ tiếp tục thực hiện một MV nữa để gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất, cùng với đó là những sản phẩm âm nhạc kế tiếp đang được hoàn thiện trong phòng thu. Đào Ngọc Sang cũng sẽ thử sức với một số dòng nhạc mới để khám phá bản thân mình và chinh phục thị hiếu của khán giả.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn