Học trò Đàm Vĩnh Hưng hát ‘Duyên phận’ khiến Quang Lê say đắm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/06/2017 07:32:00 +07:00

Hellen Thủy, học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện ca khúc hit "Duyên phận" với một màu sắc khác biệt khiến Quang Lê say đắm.

Tối 8/6, Bán kết Thần tượng Bolero 2017 đã lên sóng, không còn là cuộc so tài về giọng hát mà là một đêm nhạc hội tụ những tiết mục tinh hoa nhất để cống hiến cho khán giả từ các học trò của Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê. Mỗi thí sinh đều thể hiện màu sắc âm nhạc riêng, đậm chất Bolero và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Tiết mục gây ấn tượng nhất trong đêm Bán kết đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - "ngọc nữ" Hellen Thủy với bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay. Hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, Hellen Thủy khéo léo kể câu chuyện tình yêu trái ngang bằng âm nhạc của riêng mình.

IMG_7820 5

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm chạm đến trái tim người nghe.

Kết thúc phần trình diễn, Lệ Quyên chia sẻ, điều quan trọng là thầy của Hellen Thủy đã hài lòng và cô cũng đã cố gắng để thể hiện 2 bản hit Như Quỳnh theo cách của riêng mình. HLV Ngọc Sơn cũng dành những lời "có cánh" cho Hellen Thủy bởi đây là 1 thử thách rất khó.

IMG_7854 5

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự hài lòng với phấn trình diễn của học trò.

Trong khi đó, HLV Quang Lê vẫn còn say mê trong không gian âm nhạc mà học trò Đàm Vĩnh Hưng mang đến. Anh chia sẻ: "Phong cách, gương mặt và màu giọng của em nghe rất tình. Em đã làm cho Duyên phận trở nên khác hơn, nhất là khi em không luyến 1 chữ nào trong câu 'Biết chăng tình yêu như thế nào', anh rất thích".

IMG_7774 3

Hellen Thủy khiến HLV Quang Lê say đắm qua ca khúc "Duyên phận".

Video: Học trò Đàm Vĩnh Hưng hát hit “Duyên phận”

Bên cạnh đó, nổi bật không kém là tiết mục của Triều Quân đến từ đội Lệ Quyên, anh thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà, mang đến một không gian “bùng nổ” với âm nhạc và vũ đạo sôi động, thậm chí 4 HLV đã rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy cùng nam thí sinh.

IMG_8025 11

 Triều Quân.

Mở màn đêm thi là Thành Long, anh mang đến ca khúc Ga chiều phố nhỏ. Vẫn giữ phong độ ổn định, học trò Ngọc Sơn khiến người nghe không khỏi thổn thức với giọng ca đậm chất Bolero. Một không gian nhẹ nhàng "bao trùm" sân khấu khiến 4 HLV cùng khán giả say mê.

IMG_7682

Thành Long.

Lý Thu Thảo thể hiện ca khúc Giọng ca dĩ vãng, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thu viết dựa trên câu chuyện tình yêu của mình. Với chất giọng ngọt ngào cùng những luyến láy tinh tế, ca khúc này đã được Thu Thảo thổi một làn gió mới lạ nhưng không kém phần truyền cảm.

IMG_7718 3

Cả trường quay như đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, da diết mà học trò Quang Lê – Lý Thu Thảo mang đến.

Mai Hường lại có một phần trình diễn đầy bất ngờ trên sân khấu khi khoác lên ca khúc Nỗi buồn gác trọ một bản phối sôi động. Học trò Lệ Quyên đã thể hiện những động tác minh họa uyển chuyển và quyến rũ bên cạnh giọng hát nội lực và truyền cảm khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

IMG_7867 7

Mai Hường.

Tiếp đến là thí sinh Phương Liên với ca khúc do HLV Ngọc Sơn sáng tác mang tên Tình mẹ, một nhạc phẩm đòi hỏi sự ngọt ngào, tình cảm để chạm đến cảm xúc của người nghe. Không làm HLV Ngọc Sơn thất vọng, Phương Liên đã khiến người nghe thổn thức trong từng câu hát của mình.

IMG_7908 7

Phương Liên.

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn mang đến liên khúc Một đời cô đơn - Người yêu cô đơn. Không chỉ chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai cuốn hút, nam thí sinh khiến người nghe thích thú bởi giọng hát ngày càng truyền cảm và phong thái trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

IMG_7937 9

Hoàng Ngọc Sơn.

IMG_7953 11

Cao Hoàng Oanh gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm Bán kết khi thể hiện bản mashup "Huế và em - Ai ra xứ Huế" và còn ngâm thơ ngọt ngào khiến khán giả như tan chảy.

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. 4 thí sinh bước vào chung kết chính thức lộ diện là Hellen Thủy – đội Đàm Vĩnh Hưng, Triều Quân – đội Lệ Quyên, Phương Liên – đội Ngọc Sơn và Hoàng Ngọc Sơn – đội Quang Lê.

IMG_8031 13

Các thí sinh lắng nghe kết quả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn