Học trò Only C ‘lột xác’ trẻ trung đầy ấn tượng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/07/2017 15:20:00 +07:00

Học trò của Only C - Lou Hoàng vừa gửi tặng khán giả bộ ảnh với hình ảnh trẻ trung và năng động và "nhá hàng" về sản phẩm mới.

7Sinh năm 1994, chàng trai 23 tuổi bắt đầu bén duyên với nghệ thuật từ những năm còn ngồi trên ghế trường trung học. Thời điểm ấy, Lou Hoàng đã đặt cược một ván bài may rủi khi quyết định rời xa gia đình, cùng thầy Only C “tầm sư học đạo”.

Sự kết hợp mát tay với người thầy đã giúp thương hiệu Only C – Lou Hoàng tiến nhanh trên bản đồ Vpop với hàng loạt bản hit như Đếm ngày xa em, Ngày em đi, Não cá vàng, Yêu một người có lẽ, Tạm biệt em... và trở thành bộ đôi ăn ý của showbiz Việt.

Video: Thầy trò Only C cùng nhau khám phá Đà Nẵng

RIN_3455LOUHOANG

 

RIN_3570LOUHOANG 3

 

Riêng với Lou Hoàng, nam ca sĩ cũng đang từng bước khẳng định bản thân và cố gắng hết sức để xây dựng hình ảnh riêng trong lòng công chúng. Bước chân vào làng giải trí chưa đầy 1 năm nhưng Lou Hoàng đã sở hữu những bản hit có lượt xem, lượt nghe “khủng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

RIN_3626LOUHOANG (1) 3

Việc thử sức trong album nhạc phim "Em chưa 18" cũng mang lại cho nam ca sĩ thành công vang dội khi ca khúc này được các bạn trẻ yêu thích, chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội

RIN_3724LOUHOANG 5

 

Với nhiều lợi thế về cả ngoại hình, giọng hát lẫn khả năng sáng tạo, người hâm mộ đang rất nóng lòng đón chờ những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Lou Hoàng. Trả lời về việc “lâu lâu” mới có quà tặng fan, Lou Hoàng chia sẻ rằng anh muốn có 1 sản phẩm hoàn hảo, chỉn chu nhất khi đến với khán giả.

“Sắp tới, tôi sẽ có một bất ngờ thú vị dành cho những ai vẫn luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong suốt chặng đường vừa rồi”, anh nói.

RIN_3793LOUHOANG 5

 

RIN_3960LOUHOANG 7

 

RIN_4044LOUHOANG 7

 Nam ca sĩ “lột xác”, thay đổi hình ảnh theo phong cách trẻ trung, năng động hơn để phù hợp với đa số thị hiếu của khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn