Học tập thời trang Noel đầy sắc màu của các mỹ nhân Việt

Góc của nàngThứ Ba, 15/12/2015 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng họ còn là những tín đồ thời trang chính hiệu. Hãy xem Tóc Tiên, Đinh Hương, Jennifer Phạm chuẩn bị gì cho những ngày Giáng Sinh

(VTC News) - Không chỉ nổi tiếng họ còn là những tín đồ thời trang chính hiệu. Hãy xem Tóc Tiên, Đinh Hương, Jennifer Phạm chuẩn bị gì cho những ngày Giáng Sinh sắp tới nào!

Những chiếc áo khoác dài xanh, đỏ tươi tắn, áo khoác tartan lịch lãm hoặc mũ beanie, khoăn choàng đỏ rực rỡ chính là những điểm nhấn thời trang sành điệu của các mỹ nhân Việt trong mỗi mùa Noel.

Dù mặc áo len cao cổ, áo khoác tartan ấm áp nhưng Tóc Tiên vẫn khoe được đôi chân thon dài. Thời trang tartan lên ngôi vào mùa thu đông nhất là với các đường sọc màu xanh, đỏ rực rỡ. 

Cũng với thời trang tartan, Hoàng Thùy ra dáng quý cô với kiểu áo cột eo duyên dáng. Phối với quần legging và bốt cao cổ, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 thách thức mùa đông và sành điệu đón lễ. 

 Chỉ cần mũ đỏ, khăn đỏ là đủ tạo nên không khí Giáng Sinh rồi. Phụ kiện giúp Khánh My thêm rạng rỡ và phù hợp với không gian thông xanh, tuyết trắng này.

Vẫn ra dáng nữ sinh dịu dàng, trẻ trung cùng áo len cao cổ, váy chữ A nhưng chiếc áo khoác sợi dài cùng mũ len xanh mới chính là những điểm nhấn tươi vui, đầy sắc màu cho Đinh Hương The Voice. 

Ca sĩ Lưu Hương Giang ngày một thời trang và luôn bắt kịp xu hướng. Cô đã bắt đầu chuyển trang phục sang màu đỏ, trắng, xanh để đón Giáng Sinh. Đầm layer len đỏ phủ ren trắng rất điệu đà và thanh lịch. 

Đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam nên tủ đồ đông của Jennifer Phạm vô cùng phong phú. Những chiếc áo khoác dạ dài đỏ, xanh xếp đầy trong tủ được cô luân phiên mặc trong suốt tháng 12. 

Ca sĩ Ngọc Anh nổi bật với áo khoác đỏ trong ngày đông. Áo trắng phối tinh tế với váy bút chì ánh kim cùng áo khoác đỏ tạo nên set đồ hoàn hảo cho đêm Giáng Sinh. 

 Dù không màu sắc rực rỡ nhưng nhìn vào Hoàng Thùy Linh là đã thấy Giáng Sinh đang ở quanh đây. Cô nàng tạo dáng nhí nhảnh với chiếc mũ beanie cùng áo sweater xám bạc, váy bút chì và giày hồng pastel.

Dù tiết trời ngoài Bắc đã khá lạnh nhưng các mỹ nhân vẫn thích khoe chân. Á hậu Tú Anh khéo léo khoe đùi thon qua váy ngắn nhưng bù lại là chiếc áo dạ oversize, bốt cao ngang gối và khăn choàng đỏ đã giúp cô giữ ấm cũng như tạo phong cách sành điệu. 
Linh Xinh
Bình luận
vtcnews.vn