Học sinh tiểu học hát vang Quốc ca trong lễ bế giảng

Giáo dụcThứ Ba, 27/05/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã bước vào những ngày cuối của năm học nhưng thầy trò trường Đoàn Thị Điểm Ecopark vẫn duy trì đều đặn việc chào cờ, hát quốc ca đầu tuần.

(VTC News) - Dù đã bước vào những ngày cuối của năm học nhưng thầy trò trường Đoàn Thị Điểm Ecopark vẫn duy trì đều đặn việc chào cờ, hát quốc ca đầu tuần.

Sáng 26/5, các em học sinh tiểu học, trung học của trường Đoàn Thị Điểm Ecopark đến trường để chuẩn bị cho Lễ bế giảng năm học.

Trước khi tiến hành các công việc chuẩn bị cho Lễ bế giảng, 100% các em học sinh cùng tham gia vào buổi lễ chào cờ, hát quốc ca như thường lệ.
Việc chào cờ đầu tuần và hát quốc ca ở trường Đoàn Thị Điểm Ecopark được tiến hành theo đúng nghi thức đội.
Nhà trường không dùng nhạc thu sẵn mà tất cả thực hiện theo hiệu lệnh của đội nghi thức.
Video học sinh trường Phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Ecopark hát Quốc ca trong lễ bế giảng năm học
Học sinh thực hiện nghi thức chào cờ 


Các em học sinh cấp I hát quốc ca một cách hào sảng nhất!

Kèn đồng của đội nghi thức cùng hòa vào giọng hát
 Hôm nay, thầy trò trường Đoàn Thị Điểm Ecopark còn tham gia vào phong trào "Em yêu tổ quốc" được nhà trường phát động hướng về biển đảo quê hương.
Đây là tấm lòng mà thấy trò trường Đoàn Thị Điểm Ecopark hướng về biển đảo quê hương bên cạnh những hành đồng thiết thực khác như "Dạy tốt, học tốt" hay "Học giỏi, dạy giỏi cũng là yêu Tổ quốc"...
Qua những hoạt động này, các em học sinh sẽ nhận thức sâu sắc hơn về tình yêu Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc để góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước trong hiện tại và tương lai.


Hà Thành - Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn