Học sinh tiểu học đánh trống hội, nhảy dancesport trong lễ khai giảng

Giáo dụcThứ Hai, 05/09/2016 14:38:00 +07:00

Rất nhiều phụ huynh đã vô cùng ngạc nhiên trước màn trống hội, dancesport điêu luyện của học sinh Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội trong lễ khai giảng.

NTH_1561 copy

Trong không khí tưng bừng cả nước chào đón ngày tựu trường, thầy trò Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội - CGD School – mô hình giáo dục của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại lại rộn rã chào đón một năm học mới, năm học 2016 – 2017.  

NTH_1568 copy

Hưởng ứng về một lễ khai giảng thống nhất trên cả nước, lễ khai giảng năm nay được nhà trường tổ chức ngắn gọn, đơn giản với những lời động viên, chào mừng đầy tinh thần vui vẻ, nhẹ nhàng từ các thầy cô giáo để các em học sinh hào hứng bước vào năm học mới. 

NTH_1607 copy

Mở đầu lễ khai giảng là  phần chào đón các em học sinh lớp Một trong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát “Chúng em là học sinh lớp Một” và những tiết mục văn nghệ chào mừng như: trống hội, Dance sport… trước khi đến với không khí trang nghiêm của toàn trường khi tham dự lễ chào cờ. 

NTH_1618 copy

Tiết mục Dance Sport ấn tượng của các em học sinh tiểu học đã khiến phụ huynh vô cùng bất ngờ

NTH_1646 copy

Nụ cười rạng rỡ của các em học sinh tiểu học trong ngày khai giảng năm học mới

NTH_1686 copy

 

NTH_1705 copy

Nghi thức khai giảng được tiến hành nhanh gọn, trang trọng

NTH_1713 copy

Ngay sau đó, cô Trương Thị Cẩm Tú - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước và gửi tới toàn thể các em học sinh lời chào năm học mới thật ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc 

NTH_1773 copy

Trong sự háo hức mong chờ của toàn thể các em học sinh, giáo viên và các đại biểu tham dự buổi lễ, tiếng trống tựu trường rộn rã đã vang lên ghi dấu một năm học mới chính thức bắt đầu tại ngôi trường được yêu mến với triết lý giáo dục tiên tiến “Mỗi ngày đến trường náo nức một ngày vui”.  

NTH_1822 copy

 

NTH_1877 copy

 Lễ khai trường năm học 2016 – 2017 của trường Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội - CGD School kết thúc trong niềm hân hoan của cô, trò và các vị đại biểu tham dự buổi lễ 

Minh Đức
Bình luận
vtcnews.vn