Học lỏm cách phối đồ chất lừ từ fashionista gốc Hàn đình đám nhất Instagram

Đời sốngThứ Tư, 20/09/2017 08:00:00 +07:00

Cuối thu, thời tiết dễ chịu hơn hẳn, các quý cô cũng tranh thủ diện những bộ cánh lung linh xuống phố.

Hiện tại trên Instagram, Jenn Im sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi. Cô thường xuyên được các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm mời dự sự kiện và hợp tác quảng bá sản phẩm ở nhiều nơi trên thế giới như Dubai, Hồng Kông, Seoul, Tokyo, Singapore, London…


Jenn Im là một trong những vlogger thời trang nổi tiếng nhất hiện nay trên mạng xã hội. Cô nàng có gốc Hàn Quốc, sinh ra và lớn lên tại Mỹ

Hãy cùng xem cách Jenn phối các bộ cánh mùa thu nổi bật như thế nào nhé!

Kiểu dáng đầm ngủ

Thu năm nay chính là thời điểm mà kiểu dáng đầm ngủ lên ngôi, các mẫu váy này có thể giúp bạn thoải mái diện từ sáng đến tối mà không quá e ngại về độ chỉnh chu, thậm chí vẫn có thể diện để tham gia vào các bữa tiệc ăn uống cùng bạn bè.

Từng thống lĩnh thị trường thời trang từ năm 2005 nhưng đến nay, xu hướng váy này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vẫn là kiểu dáng trễ vai hay 2 dây, kiểu dáng đầm ngủ được cô nàng Jenn tận dụng thông minh và tinh tế.


Jenn ấn thanh lịch trong những mẫu váy họa tiết hoa nhỏ

Họa tiết nổi bật


Những chiếc váy mềm mại, uyển chuyển kết hợp cùng họa tiết nổi bật sẽ làm bạn nổi bật hơn trong tiết thu dịu dàng

Video: Gu thời trang gợi cảm của Đệ nhất phu nhân Trump

Họa tiết vintage

Một chiếc đầm bằng chất liệu voan mềm mại hoặc một chiếc đầm kaftan họa tiết đều là sự lựa chọn thông minh, không chỉ phô diễn nét đẹp nữ tính của bạn mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái phù hợp cho những chuyến đi dịp cuối thu đầu đông.

Họa tiết kẻ sọc

Những item kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là khi trên các sàn diễn quốc tế chúng còn được ưu ái cho mùa thu đông năm nay.

Diện một chiếc đầm thoải mái thế này làm bạn có cảm giác muốn xách va-li lên và đi một nơi nào vắng vẻ để tận hưởng bầu không khí trong lành. Đặc biệt hơn nếu chiếc váy làm từ chất liệu vải xô hoặc linen sẽ thể hiện tinh thần phóng khoáng rõ ràng hơn.

Denim vẫn luôn đẹp


Hãy xem cách Jenn phối các loại trang phục từ denim để thấy rằng chúng chưa bao giờ lỗi “mốt”

Linh
Bình luận
vtcnews.vn