Học Lily Nguyễn cách khắc phục nhược điểm 'đùi đá tảng' bằng cách đơn giản không ngờ

Đời sốngThứ Hai, 11/09/2017 07:58:00 +07:00

“Nhiều người nói tôi là đùi đá tảng, không sao cả, tôi thấy mình quyến rũ và khỏe mạnh”, Lily Nguyễn chia sẻ.

Nhận được nhiều thiện cảm từ chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Lily Nguyễn trở thành một người mẫu khá đặc biệt trong làng mẫu ở Việt Nam hiện tại. Không “mình hạc xương mai”, không “chân yếu tay mềm”, Lily nổi bật nhờ chiều cao vượt trội và thân hình “đá tảng”.


"Những mỹ nhân hàng đầu Hollywood như Scarlett Johanson, Kate Winslet, Alicia Keys, Beyonce, Kim Kardashian… họ đều là những người phụ nữ sở hữu một vòng đùi to, nhưng bản thân họ luôn biết cách ăn mặc để tôn vinh những điểm đẹp khác trên cơ thể của mình, tránh không để bị săm soi vào vòng đùi của mình".

Lưu ý khi chọn trang phục

Phối trang phục để che khuyết điểm hình thể cũng là một lựa chọn tối ưu. Đối với việc sở hữu đùi to, những mẫu áo croptop để thu hút sự chú ý của người nhìn vào vòng eo săn chắc, không nên mặc quần shorts hoặc những kiểu quần lửng.

Mặc những kiểu áo trễ vai để thu hút sự tập trung không vào phần đùi cũng là một cách phối đồ thông minh. Lựa chọn những chiếc quần bootcut dài và tối màu sẽ giúp ăn gian được vòng đùi của mình, làm nó có cảm giác thon gọn hơn.


Nếu phải mặc những chiếc đầm bó sát gợi cảm, hãy mặc thêm ở bên trong một chiếc bodysuit định hình màu nude để bó gọn phần đùi của mình

Nếu mặc váy, hãy mặc những chiếc váy phom chữ A, có độ dài trên gối, chất liệu mềm rủ không bó sát. Nếu có thể mang giày cao gót, hãy lựa chọn những đôi giày cao gót màu nude để kéo dài đôi chân của mình, từ đó sẽ tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn.

Video: Bị chê đùi to, cô gái điên cuồng giảm còn 25kg

Chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng được Lily tiết lộ chính là việc bạn phải hạn chế tối đa tinh bột để không bị tích tụ mỡ vùng bắp đùi, eo, cằm và bắp tay. Thực phẩm ít calorie xuất hiện thường xuyên trong bữa ăn của cô như bông cải xanh, gà, hải sản, rau chân vịt, dưa leo, các loại rau sắc đỏ.


Nhờ khắt khe trong ăn uống giúp Lily luôn đảm bảo được việc cơ thể nạp vào thấp hơn tiêu thụ, từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ

“Tôi có thể nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết vấn đề hình thể của mình chứ, nhưng tôi không thích và làm như thế để nhận lại được gì? Tôi sẽ trông giống như hàng triệu người mẫu khác thay vì sở hữu một hình tượng độc nhất như hiện tại”

Hãy uống từ 2 – 3,5 lít nước mỗi ngày để cơ thể trao đổi chất dễ dàng và giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp duy trì một làn da mịn màng đầy sức sống. Một cốc nước chanh ấm kèm mật ong pha loãng mỗi sáng là phương pháp giải độc cơ thể, giảm căng thẳng, giúp cô có tinh thần tốt làm việc hàng ngày.

“Đừng quan tâm đến những gì họ nói, hãy yêu bản thân mình trước đã”

“Nhiều người nói tôi là đùi đá tảng, không sao cả, tôi thấy mình quyến rũ và khỏe mạnh. Đối với nghề người mẫu, không phải chỉ có nhan sắc là có tất cả đâu, bạn phải có năng khiếu, đam mê và đặc biệt là sức khỏe để có thể hoàn thành tốt công việc của mình”.

Mỗi người phụ nữ đều có một điều gì đó không hài lòng về cơ thể của mình, điều quan trọng là nên biết chấp nhận khuyết điểm đó, tập cách bỏ lơ những lời nhận xét tiêu cực về cơ thể mình và đừng để bản thân bị ảnh hưởng. Hãy yêu chính cơ thể của mình như vốn dĩ nó như vậy.

“Tôi luôn trân trọng những gì ba mẹ và tạo hóa ban tặng cho tôi, đùi to cũng chẳng làm sao cả, tôi rất yêu cơ thể mình và biến những thứ mà người khác cho là khuyết điểm trở thành vũ khí độc nhất mà chỉ một mình tôi sở hữu. Vì thế, hãy cứ là mình và sống như thế nào để bản thân thấy thoải mái và hạnh phúc là được. Ngoại hình tuy quan trọng nhưng chuẩn mực cái đẹp là vô chừng lắm, nó thay đổi liên tục và hãy đẹp theo cách riêng của bạn là được”.

Biết chấp nhận khuyết điểm và vui vẻ với điều ấy cũng một cách cải thiện điểm chưa tốt của mình, hãy lấy đó là sức hút đặc biệt cho bản thân bạn. Vốn dĩ sinh ra, mỗi cá nhân đã là bản thể hoàn hảo, chỉ cần tìm hiểu những điều về bản thân và phát triển nó tích cực, đó chính là bí mật và sức hấp dẫn của nữ tính.

Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn