Học gì từ 9X sở hữu ba vòng hoàn hảo 90-60-90?

Góc của nàngThứ Hai, 12/10/2015 12:54:00 +07:00

Chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại, Phương Trang đã thay đổi chế độ dinh dưỡng kết hợp tập gym và yoga.

Chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại, Phương Trang đã thay đổi chế độ dinh dưỡng kết hợp tập gym và yoga. Sau 6 tháng, cô nàng đã sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 90-60-90 (cm).

Bạn gái Nguyễn Phương Trang (sinh năm 1994, TP HCM) đã cải thiện vóc dáng thành công bằng cách kết hợp tập yoga, gym và chế độ dinh dưỡng khoa học. Sau 6 tháng tập luyện, cô nàng đã giảm được 15cm vòng 2, cộng thêm vòng 3 và ngực đều nở nang giúp Trang sở hữu những đường cong vô cùng cuốn hút. Dưới đây là chia sẻ của Phương Trang về hành trình làm đẹp của mình:

"Cân nặng 52kg, số đo vòng hai 75cm khiến mình rất mất tự tin khi muốn diện đồ bó sát, gợi cảm. Mong muốn sở hữu thân hình cân đối và quyến rũ, mình đã lên kế hoạch tập luyện kèm ăn kiêng để giảm mỡ vòng 2.

 Nàng búp bê xinh đẹp với số đo siêu chuẩn 90-60-90.

Về chế độ dinh dưỡng, mình cắt giảm tinh bột, tăng rau xanh, thịt nạc trong khẩu phần ăn. Nhờ áp dụng phương pháp này, mình đã giảm 6kg/tháng (từ 52kg xuống 46kg).

Thực đơn hàng ngày của mình:

- 7 giờ: 100g khoai lang luộc + 150g ức gà + rau xanh.

- 9 giờ 30: Trái cây hoặc sinh tố không đường.

- 11 giờ: 1 bát cơm + 100g thăn bò + rau xanh.

- 19 giờ: 1 bát cơm trắng + 150g ức gà + rau xanh.

Lưu ý: 

Không thể dùng bất cứ thực phẩm bổ sung nào để thay thế bữa ăn chính hàng ngày.

- Nếu muốn giảm cân, bạn càng cần phải ăn. Nếu không cơ thể sẽ thiếu hụt năng lượng để sinh hoạt, học tập và làm việc.

- Có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung được quảng cáo trên thị trường, còn có cả các loại thuốc tăng giảm cân xuất xứ không rõ ràng và tên hiệu Trung Quốc rất độc hại, mình khuyên các bạn không nên đụng đến. Bạn có thể bổ sung whey protein để cung cấp đạm sau luyện tập, giúp tăng cơ.

9X giảm 6kg/tháng nhờ tập yoga và ăn kiêng. 

Về phương pháp tập luyện, mình chọn yoga và gym để cải thiện vóc dáng.

Theo mình, một số bài tập yoga sau có tác dụng giảm vòng 2 rất hiệu quả:

- Tư thế chiếc ghế (chair pose) bổ trợ cơ lưng, cột sống, hông và ngực. Động tác này đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ vào bài tập. 

- Tư thế chiếc thuyền (boat pose) không chỉ hỗ trợ giảm số đo vòng eo mà còn giúp săn chắc chân và cánh tay.

- Tư thế cây cầu (bridge pose) tác động phần cột sống và khớp hông, giữ cho huyết áp nằm trong mức kiểm soát, thư giãn tâm trí, cải thiện tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng của thời kì mãn kinh ở phụ nữ.

- Tư thế lướt ván (plank pose) tăng cường sức mạnh ở vai, lưng, mông, đùi và cơ bụng.

- Tư thế chiến binh (warrior posegiúp giảm cân hiệu quả, đốt mỡ vùng cánh tay và đùi.

Tư thế lướt ván yêu thích của cô nàng.

Sau 6 tháng tập yoga, vòng 2 của mình có sự cải thiện rõ rệt, giảm được 15cm. Sau một năm gắn bó với yoga, mình quyết định tập thêm gym với mong muốn sở hữu thân hình đẹp hơn. Nhờ bộ môn này, vòng 3 của mình không chỉ săn chắc mà còn tăng số đo. Hiện tại, số đo 3 vòng của mình là: 90-60-90 (cm). Mình vẫn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để vóc dáng hoàn thiện hơn nữa.

 Gương mặt thon gọn khả ái của Phương Trang.
Sau một năm tập yoga, cô quyết định tập thêm gym để có vóc dáng săn chắc hơn. 

Dù là nam hay nữ, muốn có vóc dáng đẹp khỏe khoắn, các bạn hãy cố gắng tích cực rèn luyện thể thao, nhất là gym. Các bạn nữ đừng sợ cơ bắp to như nam. Hormone nữ không thể phát triển cơ bắp được như hormone nam, nên dù tập luyện nặng đến mấy các bạn cũng chỉ săn chắc khỏe mạnh thôi".

Ms Perfect

Bình luận
vtcnews.vn