Học bổng Nghệ thuật giao tiếp tại Thái lan

Giáo dụcThứ Bảy, 19/03/2011 01:38:00 +07:00

(VTC News) - Khoa Nghệ thuật Giao tiếp và truyền thông (Nghệ thuật Giao tiếp), Đại học Chulalongkorn, Thái Lan, cung cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam.

(VTCNews) - Khoa Nghệ thuật Giao tiếp và truyền thông (Nghệ thuật Giao tiếp), Đại học Chulalongkorn, Thái Lan, mở ra cơ hội cho sinh viên Việt Nam để giành suất học bổng chương trình 1 học kỳ trao đổi sinh viên trong lĩnh vực quản lý truyền thông (Cử nhân nghệ thuật, Chương trình tiếng Anh).

Chương trình học bổng này được thiết kế đặc biệt cho học sinh từ khu vực ASEAN. Đối với những người quan tâm, yêu cầu chính là công dân của các nước thành viên ASEAN, tốt nghiệp một trường đại học chính quy.

Các thí sinh đạt được học bổng này sẽ được hưởng phụ cấp học phí trị giá 78.000 baht (tương đương khoảng hơn 54 triệu đồng) và các khoản phụ cấp cá nhân trị giá 50.000 baht (tương đương khoảng 35 triệu đồng)/ học kỳ.  

Thông tin chi tiết về điều kiện và đăng ký học bổng này có thể xem tại trang web www.inter.commarts.chula.ac.th. Thời hạn gửi ứng dụng là đến hết ngày 31/3/2011.
 

Lê Thanh Trang

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].
Bình luận
vtcnews.vn