Học bổng 5 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên

Giáo dụcThứ Năm, 10/09/2015 07:16:00 +07:00

Học viện Anh ngữ EQuest sẽ sử dụng 5 tỷ đồng đồng dành tặng các học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

(VTC News) - Học bổng 5 tỷ đồng sẽ được dành tặng các học sinh, sinh viên trên toàn quốc có thành tích cao trong học tập, hoạt động cộng đồng.

Học viện Anh ngữ EQuestsẽ sử dụng quỹ học bổng 5 tỷ đồng để trao cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Quỹ Học bổng Dream Fund được thành lập nhằm mục đích góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên xuất sắc trau dồi thêm kiến thức. Bên cạnh đó, quỹ cũng thực hiện ước mơ du học, hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và các dự án sinh viên khởi nghiệp. Quỹ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 15/09/2015.

Quỹ học bổng Dream Fund mong muốn trang bị những tri thức cần thiết cho sinh viên làm hành trang trên con đường xây dựng tương lai, chắp cánh cho những ước mơ du học của sinh viên Việt Nam, từ đó góp phần đào tạo lên một thế hệ trẻ tài năng, tri thức, đầy sự đam mê và nhiệt huyết.

Sẽ trao tặng học bổng 5 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Thị An Quyên, thành viên Hội đồng điều hành Quỹ, Giám đốc điều hành Học viện Anh ngữ EQuest cho biết “Học sinh, sinh viên Việt Nam hoàn toàn đủ tài năng, trí tuệ để sánh vai với thế giới, tuy nhiên, cái chúng ta thiếu và còn yếu chính là ngoại ngữ, trong khi đây chính là chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa bước vào môi trường hội nhập Quốc tế. Quỹ học bổng Dream Fund ra đời với mong muốn sát cánh cùng các em thực hiện ước mơ chinh phục đỉnh cao tri thức”.

Trong tháng 9, 10, 11/2015, Ban điều hành Quỹ sẽ cùng các đại sứ của Quỹ sẽ thực hiện “Hành trình ước mơ” và trao học bổng tại hơn 20 trường THPT, cao đẳng và đại học tại Hà Nội.

Trước mắt, Quỹ sẽ hướng tới đối tượng là các thủ khoa, cán bộ lớp, bí thư chi đoàn và các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc tại các trường THPT, cao đẳng và đại học trong cả nước nhằm động viên sự cố gắng nỗ lực và thành tích của các em thời gian qua.

Bên cạnh việc ra mắt Quỹ học bổng 5 tỷ đồng, EQuest còn tổ chức nhiều hoạt động như cuộc thi âm nhạc Talent Stars, Chương trình trải nghiệm nghề nghiệp “48H làm EQuester”, Chào đón học viên thứ 300.000, 12.000 lời cam kết học tập…

Talent Stars 2015 là cuộc thi âm nhạc  nhằm tạo ra một sân chơi đầy màu sắc dành cho mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 12-30, giúp các bạn thỏa sức thể hiện sức trẻ và tài năng âm nhạc của mình.

Talent Stars 2015 đã thu hút sự tham gia của gần 400 thí sinh tại Hà Nội, hơn 70,000 lượt tương tác với chương trình thông qua website và Facebook. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi: Thử giọng, Đối đầu, Chung kết để tìm ra Quán quân.

Ban giám khảo đồng hành cùng cuộc thi gồm: Giảng viên thanh nhạc Trần Vĩnh Linh (Trưởng khoa Thanh nhạc), Ca sỹ Hà Minh Tiến (Quán quân Sao mai điểm hẹn 2014), Ca sỹ Hoài Nam (Sao mai điển hẹn 2010).

Talent Stars 2015 diễn ra từ 29/8-3/10/2015.

Bích Phượng
Bình luận
vtcnews.vn