Hoàng Yến Chibi ngăn cản Ngô Kiến Huy quen bạn gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/06/2017 07:26:00 +07:00

Không chỉ ngăn cản, Hoàng Yến Chibi còn nhiều lần làm “kỳ đà cản mũi” phá hoại kế hoạch của Ngô Kiến Huy trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Mới đây, tác phẩm điện ảnh thứ 2 của “đạo diễn triệu đô” Phan Gia Nhật Linh – đồng thời được xem là bộ phim tuổi học trò đáng mong đợi nhất mùa hè 2017 – Cô gái đến từ hôm qua đã ra mắt bộ poster nhân vật trong phim với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Hoàng Yến Chibi...

Nữ chính Miu Lê trong vai Việt An với đôi mắt biết nói, dịu dàng khác hẳn với tính cách tinh nghịch, “quái dị” trong những tác phẩm trước đây của cô nàng như Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp… Trong khi đó, anh chàng Anh Thư - Thư Thơ Thẩn do Ngô Kiến Huy thủ vai lại ngây ngô như kẻ mất hồn khi nhìn ngắm nhan sắc cô bạn cùng lớp Việt An.

MiuLe_Character-poster 7

Miu Lê.

NgoKienHuy_Character-poster 7

Ngô Kiến Huy.

Video: Nhạc phim "Cô gái đến từ hôm qua"

Ngoài ra, 2 nhân vật của Hoàng Yến Chibi và Jun Phạm cũng gây chú ý với khán giả trong lần ra mắt poster nhân vật này. Trước đây, vai diễn của họ chưa được tiết lộ nhiều nhưng trong bộ tranh truyền thần, tính cách của Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi) và Hải Gầy (Jun Phạm) đã được hé mở.

Nếu như anh chàng Hải Gầy là “quân sư quạt mo” đáng tin cậy và nhiệt tình trong việc giúp đỡ Thư tán tỉnh Việt An thì Hồng Hoa lại chính là kỳ đà cản mũi, phá tan những kế hoạch của anh chàng Thư Thơ Thẩn kia.

HoangYen_Character-poster 5

Hoàng Yến Chibi.

Cũng chính vì điều đó, Hải Gầy và Hồng Hoa trở thành “oan gia không đội trời chung”, nhất là khi anh chàng kiếng cận lại luôn thua cô nàng tóc xù trong những trận đánh…cờ caro.

Từ những nhân vật chỉ được nhắc tên trong truyện gốc của đạo diễn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn họ Phan đã thêm thắt, nâng Hồng Hoa và Hải Gầy lên tuyến vai thứ chính trong phim, đóng vai trò quan trọng và sở hữu một câu chuyện riêng của cả hai.

JunPham_Character-poster 5

Bộ poster nhân vật đầy ấn tượng với tông màu trắng - đen chủ đạo, vừa gợi về hoài niệm, vừa khiến người xem thầm nghĩ “giá như…” về những ngày hôm qua chưa trọn vẹn.

Cô gái đến từ hôm qua sẽ được khởi chiếu từ ngày 21/07/2017 trên cả nước với sự tham gia của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, bé Minh Khang, bé Hà Mi…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn