Hoàng tử Muay Thái nổi điên, chế giễu 'độc cô cầu bại Việt Nam' chỉ biết chạy

Thể thaoThứ Tư, 28/10/2015 11:22:00 +07:00

Độc cô cầu bại Việt Nam bị Victor "Leo" Pinto, hoàng tử Muay Thái, chế giễu Nguyễn Trần Duy Nhất thắng nhờ chạy suốt cả 3 hiệp.

(VTC News)- Victor "Leo" Pinto, hoàng tử Muay Thái, chế giễu Nguyễn Trần Duy Nhất thắng nhờ chạy suốt cả 3 hiệp.

Thất bại bằng tính điểm trước Nguyễn Trần Duy Nhất khiến Victor "Leo" Pinto không phục. Tay đấm người Thái Lan gốc Pháp nhổ nước bọt thể hiện thái độ bất mãn ngay trên sàn đấu và bật khóc trong phòng thay đồ.
Duy Nhất đả bại Victor Pinto
 Duy Nhất đả bại Victor Pinto
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pinto cho biết anh thất bại bởi thi đấu trên sân khách, khi các cổ động viên xung quanh chỉ tập trung cổ vũ cho Nguyễn Trần Duy Nhất. Pinto cho rằng "độc cô cầu bại Việt Nam" là đối thủ mạnh, tuy nhiên, những gì mà Duy Nhất thể hiện chưa đủ để chiến thắng.

Trên facebook cá nhân, Pinto mỉa mai: "Làm sao có thể thắng được khi chỉ bỏ chạy suốt 3 hiệp đấu. Tôi muốn phục thù Nguyễn Trần Duy Nhất ở Thai Fight trên đất Thái vào tháng tới. Tôi muốn mọi điều được sáng tỏ. Bởi đâu chỉ có mình tôi nghĩ rằng người xứng đáng chiến thắng là tôi chứ không phải cậu ấy".

Là một trong những ngôi sao Muay Thái hàng đầu Thái Lan, Pinto hiện đang giữ danh hiệu võ sỹ trẻ xuất sắc nhất Thái Lan 2014. Thất bại này khiến người hâm mộ Thái Lan nổi giận và Pinto cũng không còn giữ được sự điềm tĩnh vốn có.

Hiện chưa biết Nguyễn Trần Duy Nhất có nhận lời thách đấu từ phía Pinto hay không. Anh chỉ cho biết mình cần phải thi đấu nhiều hơn để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Clip: Victor Pinto ấm ức sau thất bại

Clip: Nguyễn Trần Duy Nhất thắng Victor Pinto bằng tính điểm

N.D
Bình luận
vtcnews.vn