"Hoàng tử" Justin Bieber được tặng siêu xe Fisker Karma

XeThứ Sáu, 02/03/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Tròn 16 tuổi được tặng siêu xe Lamborghini và nay nhân sinh nhật lần thứ 18, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber lại được tặng siêu xe Fisker Karma.

(VTC News) – Tròn 16 tuổi được tặng siêu xe Lamborghini và nay nhân sinh nhật lần thứ 18, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber lại được tặng xe nhưng là siêu xe điện Fisker Karma. 

Ca sĩ nổi tiếng và được giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay vừa nhận một món quà đặc biệt từ người quản lý Scooter Braun nhân ngày sinh nhật lần thứ 18. Đó là chiếc Fisker Karma phiên bản mới với nội và ngoại thất màu đen. 

Fisker Karma, siêu xe mới nhất trong garage của Justin Bieber. 

Rất bất ngờ và thích thú với chiếc xe nhưng Justin cho biết có thể anh chàng sẽ độ lại chiếc xe sau 1 tháng sử dụng nếu cảm thấy chán.
 

 
Fisker Karma là một trong những thương hiệu xe ấn tượng nhất thế giới. Hãng xe này chuyên cung cấp cho thị trường những chiếc xe thể thao chạy điện đẹp và mạnh nhất. Dòng xe này là sự kết hợp của phong cách thiết kế gợi cảm, lạ mắt, với công nghệ tân tiến, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.  

Chàng ca sĩ trẻ tuổi này đang có trong tay một chiếc Porsche 997 Turbo, một chiếc Ferrari 430, một chiếc Lamborghini Gallardo và một chiếc Range Rover. 

Xe sử dụng một động cơ xăng tăng áp 2.0L Ecotec 4 xy-lanh (do GM cung cấp), cho công suất 260 mã lực, kết hợp với hai mô-tơ điện 201 mã lực lắp ở phía sau (tổng công suất 402 mã lực) dùng năng lượng do bộ pin lithium-ion 21 kWh cung cấp.
 

Xe còn được trang bị các tấm hấp thụ năng lượng mặt trời trên nóc để cấp điện cho các trang bị nội thất. Fisker Karma mất 5,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, và đạt tốc độ tối đa 200 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,4 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 83g/km. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 100.000 USD. 

Bằng việc bổ sung vào garage chiếc Fisker Karma, bộ sưu tập xe của Justin Bieber càng trở nên phong phú và đáng thèm muốn. Chàng ca sĩ trẻ tuổi này đang có trong tay một chiếc Porsche 997 Turbo, một chiếc Ferrari 430, một chiếc Lamborghini Gallardo và một chiếc Range Rover. 

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn