'Hoàng tử Ếch' Minh Đạo trở lại với 'Nếu như yêu'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 08:13:00 +07:00

Diễn viên thần tượng Đài Loan Minh Đạo sau nhiều năm vắng bóng đã trở lại với dự án phim truyền hình “Nếu như yêu” do anh sản xuất kiêm đóng vai nam chính, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao truyền hình Đài Loan như Lý Tẩm, Hồ Binh…

Từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á, trở thành thần tượng của nhiều fan nữ với vai diễn trong bộ phim “Hoàng tử Ếch”, Minh Đạo một lần nữa lại làm “tan chảy” trái tim fan hâm mộ với vai diễn Á Đương trong “Nếu như yêu”.

Vẫn với tạo hình đẹp trai lãng tử, mang một trái tim nhân hậu, giàu lòng vị tha, nhân vật của Minh Đạo đúng chuẩn “soái ca” trong mắt người xem.

Neu nhu yeu anh1

 

Bối cảnh của phim được thực hiện tại Đài Loan và Italia với những khuôn hình đẹp, đặc biệt là cảnh sắc của những vườn nho và trang trại rượu nho nổi tiếng.

Neu nhu yeu anh2

 

Trở về từ Italia để tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh (Hồ Binh thủ vai) tổ chức, Á Đương đã làm quen với An Ninh (Lý Tẩm đóng). Thế Anh vì yêu An Ninh nên đã đầu tư một bộ phim truyền hình để An Ninh thủ vai chính, bối cảnh được quay tại chính trang trại rượu nho của Á Đương.

Không ngờ hoàn cảnh gặp gỡ này lại đưa mối quan hệ giữa An Ninh và Á Đương trở nên thân thiết hơn, khiến Thế Anh nổi cơn ghen, tìm mọi cách hãm hại Á Đương. Nhưng không ngờ, Thế Anh và Á Đương lại là anh em ruột, và Thế Anh cuối cùng lại mắc bệnh hiểm nghèo. Liệu qua bao nhiêu biến cố xảy ra, Thế Anh có nhận ra sai lầm của mình và Á Đương có tha thứ cho anh?

Neu nhu yeu anh 3

 

Bộ phim “Nếu như yêu” lên sóng VTC3 và VTC3HD bắt đầu từ 20h ngày 7/1/2017 sẽ mang đến câu trả lời cho khán giả. 42 tập phim chứa đựng nhiều kịch tính và bất ngờ, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khán giả xem truyền hình, nhất là với những ai là fan hâm mộ của ngôi sao dòng phim thần tượng Đài Loan - Minh Đạo. 

Neu nhu yeu anh4

 

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

PV
Bình luận
vtcnews.vn