'Hoàng tử cổ trang' Huỳnh Hải Băng đã li hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2012 10:50:00 +07:00

(VTC News) – Nam diễn viên của Tân Thủy Hử Huỳnh Hải Băng đang bị nghi ngờ đã chia tay vợ sau hơn năm năm chung sống.

(VTC News) – Nam diễn viên của Tân Thủy Hử Huỳnh Hải Băng đang bị nghi ngờ đã chia tay vợ sau hơn năm năm chung sống.

"Chúc anh sớm thoát khỏi những ngày u ám của việc li hôn, hãy vui vẻ đón những hạnh phúc mới, các anh em luôn ở bên và cầu chúc cho anh sẽ sớm có cuộc sống hạnh phúc hơn!” - Lời nhắn của nam diễn viên Lưu Sóc trên trang cá nhân của Huỳnh Hải Băng đêm 18/4 đã khiến cư dân mạng phải đặt câu hỏi, liệu có phải nam diễn viên này đã li hôn sau nhiều năm chung sống.

Huỳnh Hải Băng vai Sài Tiến trong Tân Thủy Hử. 

Không phải là cái tên “hot” như Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Phùng Thiệu Phong hay Tạ Đình Phong, nhưng Huỳnh Hải Băng vẫn được khán giả ưu ái tặng cho biệt danh “hoàng tử cổ trang”, bởi hơn 80% vai diễn của anh là các vai cổ trang. Những bộ phim đáng chú ý có sự góp mặt của Hải Băng phải kể đến Tùy Đường diễn nghĩa, Hậu tây du ký, Hoa Mộc Lan, Mặt trời lặn sau Tử Cấm thành, Thượng Quan Uyển Nhi, Huyền thoại võ lâm, Anh hùng, Bình tông hiệp ảnh và mới đây nhất là vai Tiểu Toàn Phong Sài Tiến trong Tân Thủy Hử.

Huỳnh Hải Băng và Diêm Nghiên kết hôn năm 2006. 

Huỳnh Hải Băng kết hôn với Diêm Nghiên vào ngày 30/9/2006. Diêm Nghiên là một giáo viên múa, chính cô là người đã dàn dựng màn múa lụa đánh trống của Chương Tử Di trong
Thập diện mai phục.

Sau khi xuất hiện những nghi vấn về việc li hôn của Huỳnh Hải Băng, báo giới đã liên hệ với người quản lý của anh nhưng đều bị từ chối. Nếu như đây đúng là sự thực thì Huỳnh Hải Băng là diễn viên thứ ba nói lời chia tay cuộc sống hôn nhân thời gian gần đây sau “Bao Thanh Thiên” Vương Học Binh và “Đường Tăng” Nhiếp Viễn.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn