Hoàng tử Ballet đẹp xuất chúng với bộ ảnh Tết 'gia đình sum vầy'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/01/2017 14:55:00 +07:00

Những gợi ý tới từ "gia đình" nghệ sĩ Đàm Hàn Giang, Hà Thúy Anh cùng các mẫu nhí Cao Hữu Nhật, Bảo Vy chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

 Là một sự kết hợp ngẫu nhiên trong những ngày cuối năm, nhưng bộ ảnh du xuân "Gia đình sum vầy” của cặp tiên đồng – ngọc nữ trong showbiz Việt và sự tham gia của hai mẫu nhí “ cực hot” tại Hà Nội : bé Cao Hữu Nhật và Bảo Vy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội

Một trong những điều được cộng đồng mạng quan tâm là những tà áo dài cách tân dành cho cả gia đình đang được nhiều người săn đón. Với sự tương đương về kiểu dáng, màu sắc, gia đình bạn sẽ trở nên nổi bật và gắn kết hơn khi cùng nhau đi chúc Tết, thăm viếng họ hàng. 

Dựa trên cảm hứng những chiếc áo dài truyền thống, các nhà thiết kế, sáng tạo thời trang đã có những biến tấu, cách điệu về kiểu dáng, chất liệu cũng như hoa văn trên áo và cho ra đời những mẫu áo dài cách tân mang đậm hơi hướng trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi và người mặc. 

 

 Xuất hiện từ vài năm trước nhưng phải nói rằng, đến năm nay, áo dài cách tân mới thực sự trở thành trào lưu khi hàng loạt bạn trẻ kêu gọi nhau mặc áo dài cách tân du xuân đón Tết. Rất nhiều sao Việt cũng tích cực lăng xê cho trào lưu này bằng cách diện những chiếc áo dài cách tân đi dự sự kiện, chụp hình.

 Các bé khi diện áo dài nhìn cũng đáng yêu hơn rất nhiều.

Nếu áo dài truyền thống thường kén dáng người mặc, với áo dài cách tân, bạn có thể tha hồ diện mà không cần lo ngại vấn đề này. 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách phối, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài cách tân phù hợp với vóc dáng, làn da cũng như sở thích của mình để đi chơi Tết, đi làm... 

 

 

 Trong mùa xuân năm nay, những mẫu áo dài cách tân dành cho nam giới cũng hứa hẹn mang đến cho phái mạnh những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

 

Trong mùa xuân năm nay, những mẫu áo dài cách tân dành cho nam giới cũng hứa hẹn mang đến cho phái mạnh những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. 

Trang phục: Áo dài La Sen Vũ

Make up: Thái Anh

Photo: Nguyễn Viết Thịnh

(Nguồn: thegioitre.vn)
Bình luận
vtcnews.vn