Hoàng Tôn xuất hiện khác lạ trong buổi ra mắt MV 18+ của Huỳnh Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/09/2017 11:32:00 +07:00

Hoàng Tôn thân thiết bên cạnh Huỳnh Tiên trong ngày cô ra mắt MV 18+ mang tên “I don’t know”.

Video: MV 18+ vừa ra mắt của Huỳnh Tiên

Chiều 18/9, buổi họp báo ra mắt MV I don't know của Huỳnh Tiên đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết với cô như Yến Trang, Hoàng Tôn, Lou Hoàng, Emily, Andrea, Minh Trung...

IMG-7027

Yến Trang.

IMG-7049 5

Hoàng Tôn xuất hiện với vẻ ngoài điển trai hơn sau một thời gian "ở ẩn".

IMG-7050 7

Emily.

KHOA3433 7

Andrea.

I don’t know được sáng tác bởi nhạc sĩ Nam Trương, đánh dấu sự kết hợp của chân dài sinh năm 1995 với rapper Mceeblue. Bài hát sở hữu ca từ khá nhẹ nhàng, giai điệu luyến láy giúp thể hiện nỗi cô đơn, trăn trở của một cô gái trong tình yêu.

Được biết, Huỳnh Tiên và ê kíp đã quay hình liên tục từ 3h chiều đến 6h sáng hôm sau để kịp trình làng sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Lần đầu cộng tác cùng nhau, Huỳnh Tiên không giấu được sự ngại ngùng khi thể hiện những cảnh quay 18+ thân mật với bạn diễn Tiến Vũ.

IMG-7019

 

IMG-7047 5

Huỳnh Tiên và bạn diễn Tiến Vũ.

Nói về sản phẩm mới, Huỳnh Tiên chia sẻ: “Dù đã vạch ra cho mình một hình ảnh, màu sắc riêng khi theo đuổi âm nhạc nhưng ở mỗi bài hát, MV tôi đều muốn thổi vào đó sự mới mẻ, phá cách để những ai yêu mến có thể nhận ra ngay đó là Huỳnh Tiên”.

IMG-7044 3

Huỳnh Tiên diện trang phục đặc biệt và lạ mắt được Lý Giám Tiền thiết kế dành riêng cho cô.

Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu châu Á 2016, Huỳnh Tiên là một trong những chân dài thử sức và thành công trong khá nhiều lĩnh vực nhưng lại lựa chọn âm nhạc để làm đường dài trong sự nghiệp.

Đam mê từ khi còn rất nhỏ nhưng đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Tiên mới cảm thấy mình đủ sức để theo đuổi một cách nghiêm túc hình tượng một ca sĩ nhiều màu sắc, đáp ứng được thị hiếu của khán giả trẻ cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn