Hoàng Thùy Linh và những phút sexy trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 06:10:00 +07:00

Trở lại showbiz với phong cách sexy, nữ ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh có những giây phút sexy hoang dại, hút hồn trên sân khấu khiến công chúng mỏi mắt ngắm nhìn.

(VTC News) - Trở lại showbiz với phong cách sexy, Hoàng Thuỳ Linh có những giây phút hoang dại, hút hồn trên sân khấu.

Hoàng Thuỳ Linh là nữ nghệ sỹ từng gặp nhiều sóng gió khi tuổi đời còn khá trẻ. Có lẽ cũng vì vậy mà cô trưởng thành sớm hơn so với bạn bè cùng trang lứa, cả về suy nghĩ lẫn phong cách thời trang, âm nhạc.


Trở lại showbiz đầy mạnh mẽ, Hoàng Thùy Linh đã chọn cho mình dòng nhạc sôi động. Và để phù hợp với hình ảnh mới, người đẹp 'lột xác' với phong cách quyến rũ.

Hình ảnh nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh lập tức tạo nên hiệu ứng và mang đến thành công nhanh chóng. Cô liên tục có được nhiều hit như Nhịp đập giấc mơ, Crazy, High, Just You, ...

Hoàng Thuỳ Linh trưởng thành trong hình ảnh mới.
Hoàng Thuỳ Linh trưởng thành trong hình ảnh mới. 
Nữ ca sỹ lựa chọn những trang phục ngắn, xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo cho những màn trình diễn thêm sức nóng. Cô rất thông minh khi diện những trang phục có độ bắt sáng tốt và những dải fringe tạo độ uyển chuyển cho từng bước nhảy.

Kết hợp với trang phục sexy là những màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng, hoang dại. Tuy giọng hát không phải thế mạnh của người đẹp, nhưng cô lại đầu tư cho những động tác vũ đạo 'bốc lửa'.

Những người từng được xem cô biểu diễn đều có một nhận xét chung, rằng mỗi lần lên sân khấu, Hoàng Thuỳ Linh đều chuẩn bị rất kỹ càng và luôn dồn hết tâm sức vào màn trình diễn. Chính vì vậy, cô luôn tạo được những điểm nhấn trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.


Video Hoàng Thuỳ Linh dạy nhảy từng gây 'sốt' trên mạng xã hội:

hoàng thuỳ linh sexy
Hoàng Thuỳ Linh thường chọn những trang phục fringe với những dải tua rua tạo chuyển động đẹp mắt.
Năm 2014, thông tin Hoàng Thuỳ Linh tham gia vào The Remix khiến không ít khán giả phấn chấn, trông đợi những tiết mục bùng nổ của người đẹp.

Thế nhưng họ đều thất vọng khi cô bất ngờ bị loại vào phút chót. Được mời làm ca sỹ khách mời trong đêm Gala, Hoàng Thuỳ Linh chứng tỏ sức hút của mình với những giây phút hoang dại, hút hồn.


Có thể nói, Hoàng Thuỳ Linh là một trong những nữ ca sỹ gợi cảm và chín chắn nhất trong showbiz Việt. Cùng xem lại những giây phút sexy đầy hoang dại trên sân khấu của Hoàng Thuỳ Linh:

Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn Just You đêm Gala The Remix:


Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn 'Rơi':

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn