Hoàng Thùy Linh thích Tùng Dương, Thanh Lam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Cô nàng hot với những ca khúc rộn ràng và vũ điệu nóng bỏng Hoàng Thùy Linh bất ngờ dành cho Tùng Dương và Thanh Lam số lần bình chọn khá cao.

(VTC News) – Cô nàng hot với những ca khúc rộn ràng và vũ điệu nóng bỏng Hoàng Thùy Linh bất ngờ dành cho Tùng Dương và Thanh Lam số lần bình chọn khá cao tại Bài hát yêu thích.

Bài hát yêu thích đang ở giai đoạn sôi động, hấp dẫn và cuộc “bứt phá” trên Bảng xếp hạng cũng như kết quả bình chọn của Hội đồng bình chọn đang đến hồi gay cấn. Đêm live show 5 diễn ra vào ngày 13/5 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã đem đến cho công chúng yêu nhạc Việt Nam một đêm nhạc đa sắc với những cung bậc cảm xúc khác nhau.  Khi vừa kết thúc liveshow 5 Bài hát yêu thích, 112 thành viên trong HĐBC đã bắt tay ngay vào việc gửi bình chọn cho ca khúc mình yêu thích đến Ban tổ chức chương trình.

Phần trình diễn ấn tượng của Thanh Lam tại Bài hát yêu thích tháng 5. 


Cập nhật kết quả của Hội đồng bình chọn liveshow 5, ca khúc nhận được bình chọn cao nhất là “Cám ơn cuộc đời” của nhóm Artista, được 66 trên 112 thành viên trong HĐBC tham gia bình chọn chiếm  8.87%.  Rất nhiều thành viên trong HĐBC đã dành cho nhóm Artista số bình chọn rất cao, tiêu biểu như nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga dành cho “Cám ơn cuộc đời” 10 bình chọn.

Bên cạnh đó, hai ca khúc “Một khúc sông Hồng” (Thanh Lam) với  6.96% bình chọn và “Sen hồng hư không” (Tùng Dương) chiếm 6.77% bình chọn lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Điều bất ngờ, Hoàng Thùy Linh một trong những thành viên HĐBC, được công chúng biết đến trong vai trò ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ nhưng lại dành sự yêu thích đối với Thanh Lam và Tùng Dương qua ở việc dành cho hai ca khúc mang âm hưởng dân gian “Một khúc sông Hồng”, “Sen hồng hư không” lượt bình chọn khá cao.

Vị trí thứ 4 và thứ 5 trong top 10 kết quả bình chọn của HĐBC liveshow 5 lần lượt thuộc về “Hoa cúc vàng” của ca sĩ Mỹ Dung chiếm 5.33% và “Định mệnh anh và em” của vợ chồng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích, chiếm 4.40%  bình chọn.

Kim và Justa T cũng gây ấn tượng không kém 


Sự kết hợp của cặp đôi Idol Quốc Thiên và Văn Mai Hương qua ca khúc "Lối thu em về" đã mang lại vị trí thứ 6 cho cặp đôi này với 3.23%.

3.20% bình chọn dành cho “Người hát tình ca”, giúp Uyên Linh vững vàng ở vị trí thứ 7 trong Top 10. Cùng được 3.05%, “Bay” của Thu Minh và “Real love” của Kim & Justa Tee phân chia nhau vị trí thứ 8 và thứ 9 trên bảng tổng hợp kết quả bình chọn của Hội Đồng Bình chọn liveshow 5.

Dành được 2.96%,  ca khúc “Giấc mơ tôi” của Uyên Linh xếp vị trí thứ 10 kết quả bình chọn của HĐBC. Nhìn lại các ca khúc đã đoạt giải Bài hát yêu thích tháng, “Người hát tình ca” (Giải Bài hát yêu thích tháng 1) của ca sĩ Uyên Linh hiện đứng ở vị trí thứ 7 trong Top 10 bình chọn. “Nếu như anh đến” của Văn Mai Hương (Giải Bài hát yêu thích tháng 2) và “Sẽ mãi yêu anh” của ca sĩ Ngọc Anh (Giải Bài hát yêu thích tháng 3) đang lần lượt xếp ở vị trí  17 và 42 số lượt bình chọn của HĐBC. Ca khúc “Mình bên nhau mãi” (Giải Bài hát yêu thích tháng 4) của Mỹ Dung hiện xếp thứ 15 lượt bình chọn của HĐBC liveshow 5.

Thành Nga

Bình luận
vtcnews.vn