Hoàng Thuỳ Linh: Sung sức cho những kế hoạch sắp tới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/02/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng Thuỳ Linh đang rất sung sức cho những kế hoạch sắp tới sau khi bị loại khỏi The Remix.

(VTC News) - Hoàng Thuỳ Linh đang rất sung sức cho những kế hoạch sắp tới sau khi bị loại khỏi The Remix.

2014 là năm hoạt động tích cực của Hoàng Thùy Linh khi cô liên tục cho ra những MV gây sự chú ý của dư luận. Hoàng Thùy Linh cũng có màn tái xuất ấn tượng trên truyền hình sau 6 năm vắng mặt trong chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Rơi.
hoàng thuỳ linh
Mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục nhận lời tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng nhưng sau đó cô lại vắng mặt vào phút chót trước khi chương trình mở màn gây xôn xao và sự ngạc nhiên cho khán giả.

Tuy nhiên trong hầu hết các biến cố, Hoàng Thùy Linh đều chọn giải pháp im lặng. Cô không hề lên tiếng bất cứ điều gì sau khi sự cố này xảy ra.
hoàng thuỳ linh
Sau sự cố này, Hoàng Thuỳ Linh đã cho ra mắt MV mới với tên gọi Just you. Đây là MV mà Hoàng Thùy Linh thích nhất từ trước đến giờ và nó là món quà năm mới gửi tới những khán giả đã luôn dõi và ủng hộ cô.

Hoàng Thùy Linh cũng nói rằng cô rất cảm ơn nhạc sĩ Phương Uyên, mặc dù rất bận rộn nhưng nhạc sĩ đã dành nhiều tâm huyết cho MV.
hoàng thuỳ linh
Hoàng Thùy Linh cho biết sẽ luôn cố gắng trên từng bước đi với nghệ thuật, cả âm nhạc hay điện ảnh. Trong năm mới, Hoàng Thùy Linh sẽ có rất nhiều những dự án ấn tượng và cô đang tập trung để có thể sớm đem đến những sản phẩm chất lượng tới khán giả.

Clip Hoàng Thuỳ Linh chúc Tết độc giả VTC News:

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn